Đánh giá sức mạnh của TL vs TSM trước trận chung kết LCS mùa xuân 2019 diễn ra

Mỹ Lệ
thứ bảy 13-4-2019 1:00:41 +07:00 0 bình luận
Team Liquid sẽ phải bảo vệ danh hiệu của mình và cố gắng để là đội thứ 2 giành được ngôi vô địch LCS 3 lần liện tiếp trong lịch sử. Đội mà họ phải đối diện trong trận đấu cuối cùng này là TSM. TSM đã có một sự khởi đầu khó khăn nhưng với sự tích cực trong việc cải thiện phong độ và lối chơi họ đã chính thức góp tên mình vào trận chung kết LCS mùa này.

Team Liquid đã thống trị toàn bộ giải đấu mùa xuân này. Năm người chơi đã tàn phá các đội còn lại và cho đến trận bán kết, sau khi giành chiến thắng khó khăn trong ván đấu đầu tiên trước FlyQuest, thì 2 ván tiếp theo họ cho thấy khả năng của họ tốt như thế nào. Thoạt nhìn, nhóm dường như không có bất kỳ làn đường hoặc điểm yếu nào đặc biệt rõ ràng mà TSM có thể khai thác được. Muốn chiến thắng TSM một cách nhanh chóng họ cần phải gia tăng của sức mạnh của botblane Doublelift / CoreJJ để không cho Jensen quá nhiều không gian. Các tuyển thủ TL hầu như chơi với tất cả các vị tướng mạnh với vai trò tương ứng với họ, với một câu hỏi nhỏ về Xmithie bất chấp tất cả. Tuy nhiên, TL  là đội thường hay có sức mạnh tổng thể vào cuối trận đấu, đây có thể là một yếu tố giúp TSM có thể khai thác được.

 

Đánh giá sức mạnh của TL vs TSM trước trận chung kết LCS mùa xuân 2019 diễn ra


Gần như bất ngờ vào chung kết mùa xuân 2019 này, TSM đã không thực sự được yêu thích khi hạ gục C9 trong một trận đấu tuyệt vời. Sự khởi đầu của BO5 thực sự tồi tệ nhưng những người đàn ông của Reginald đã chơi thực sự ấn tượng bằng cách nắm quyền kiểm soát trong tay để đảo ngược kết quả trận đấu. Với người chơi đường giữa Bjergsen, đội có thể yên tâm phần nào. Zven cũng trở lại ở mức khá ấn tượng, được hỗ trợ tốt bởi một Smoothie xuất sắc. Tuy nhiên, Broken Blade và Akaadian đã có lúc mắc sai lầm và thiếu kinh nghiệm. Họ nên khắc phục điểm yếu này dưới áp lực của trận chung kết. Tuy không được yêu thích trong trận chung kết này, nhưng TSM là đội có lập luận vững chắc và một số người chơi của họ có kinh nghiệm với khả năng vượt qua áp lực của chính mình.

Đánh giá sức mạnh của TL vs TSM trước trận chung kết LCS mùa xuân 2019 diễn ra

Sự chuẩn bị của các đội và bầu không khí của một hội trường lớn luôn có thể ngăn chặn mọi thứ xảy ra và trong trận chung kết này, vì vậy chúng ta vẫn chưa thể nói gì khi trận đấu chưa bắt đầu.

 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm