Đánh giá sức mạnh tổng hợp SKT vs Griffin tại vòng 2 LCK Mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ bảy 9-3-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu nóng nhất của LCK Mùa Xuân 2019 đang diễn ra. Vào hôm nay, SK Telecom T1 sẽ thách đấu với Griffin, người cho đến nay vẫn bất bại trong mùa giải này. Griffin hiện đang đứng đầu giải đấu với thành tích 10-0, chỉ thua một set trước SANDBOX Gaming. Sự khác biệt thiết lập khi họ có +19. Đối với SKT, họ đã bắt đầu tăng tốc. Mặc dù họ thua DAMWON Gaming, nhưng họ đã thắng Gen.G Esports và Kingzone DragonX sau đó.

Kể từ khi ra mắt tại LCK, Griffin đã vô cùng mạnh mẽ. Kỷ lục của họ cho mùa giải thường xuyên ở LCK là 23-5. Đến với mùa Xuân 2019, Griffin đã thống trị giải đấu như thể để bù đắp cho việc không thể đến CKTG vào năm ngoái. Sức mạnh tổng hợp của đội theo phương châm: "Năm người là một người".

Mặt khác, SKT đã có một bước tiến lớn từ năm trước. Màn trình diễn của họ không phải những gì mà người hâm mộ toàn cầu quen thuộc. Sau khi không đến được CKTG 2018, họ đã xây dựng lại toàn đội. Họ đã ký lại hợp đồng với tuyển thủ mang tính biểu tượng nhất của đội, Faker, với hợp đồng 3 năm và ký hợp đồng với những cầu thủ nổi bật của giải đấu như Khan, Clid, Teddy và Mata để chơi cùng với Faker.

Đánh giá sức mạnh tổng hợp SKT vs Griffin tại vòng 2 LCK Mùa Xuân 2019

Như tất cả các đội tuyển mới, SKT gặp khó khăn trong việc nâng cao thành tích của họ vào đầu mùa giải. Sức mạnh tổng hợp giữa các tuyển thủ đã không được tốt như mong đợivl. Mặc dù hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 3 - điều này không tệ chút nào - màn trình diễn của họ không vượt trội như người hâm mộ đã hy vọng khi đội hình năm 2019 của họ lần đầu tiên được công bố.


Tuy nhiên, hiệu suất của họ đã tăng lên; bây giờ khi hơn một nửa mùa giải đã trôi qua, SKT đang bắt đầu sống theo mong đợi. Trong trận đấu gần đây nhất với Kingzone DragonX, họ đã có một chiến thắng vang dội, kết thúc trận đấu sau 28 phút với tỷ số giết chết là 18-0. Mặc dù họ đã thua DAMWON Gaming trong trận đấu đầu tiên của Vòng 2, nhưng màn trình diễn gần đây của họ là rất tuyệt vời.

Đánh giá sức mạnh tổng hợp SKT vs Griffin tại vòng 2 LCK Mùa Xuân 2019


Griffin đã đơn giản thống trị toàn bộ mùa giải; năm trận đấu gần đây của họ đều là những chiến thắng và không có bất kỳ trở ngại nào cản đường họ. Cú va chạm duy nhất mà Griffin sẽ phải đối mặt là khoảng cách hai tuần sau trận đấu của họ với KT Rolster vào ngày 22/02. Thông thường sẽ có một sự giảm sức mạnh sau một thời gian dài rời khỏi đấu trường, nhưng như hầu hết người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại mong đợi, Griffin nên là Griffin. Màn trình diễn của họ đã ổn định trong suốt cả mùa giải.


Sau khi kết thúc vòng 1, huấn luyện viên trưởng kkOma của SKT hứa với fan sẽ có một hiệu suất tốt hơn bằng cách nói, “Tôi hứa, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn so với chúng ta đã làm ở vòng đầu tiên và hiển thị một hiệu suất phù hợp SKT ở vòng thứ hai.” Cũng như anh đã hứa, hiệu suất của SKT trong các trận đấu gần đây đã được cải thiện. Huấn luyện viên trưởng của Griffin, cvMax cũng bày tỏ cảm giác của anh khi đối mặt với SKT, "Nếu chúng tôi từng gặp SKT T1 khi họ ở đỉnh cao, đó sẽ là một trận đấu rất khó để chúng tôi giành chiến thắng."

Đánh giá sức mạnh tổng hợp SKT vs Griffin tại vòng 2 LCK Mùa Xuân 2019


Chúng tôi không biết liệu SKT có ở đỉnh cao không, nhưng đây là trận đấu mà nhiều người hâm mộ đang mong chờ. SKT, người thống trị giải đấu trong phần lớn sự tồn tại của họ, sẽ đảm nhận việc thống trị Griffin với tư cách là kẻ thách thức vào ngày hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm