Danh hiệu người chơi xuất sắc nhất MVP của CKTG 2018 sẽ được bầu chọn khắt khe bởi Riot và nhiều chuyên gia trên toàn thế giới.

thứ hai 29-10-2018 12:03:09 +07:00 0 bình luận
Mới đây Riot quyết định thay đổi thể thức bầu chọn danh hiệu MVP của CKTG 2018 với những yêu cầu khá khắt khe hơn so với các năm trước khi có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trên toàn thế giới.

Mới đây Riot quyết định thay đổi thể thức bầu chọn danh hiệu MVP của CKTG 2018 với những yêu cầu khá khắt khe hơn các năm trước khi có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trên toàn thế giới.

Chỉ còn một trận chung kết nữa thôi ngôi vương thế giới LMHT chính thức được xác định, và mới đây Riot Games đã có thông báo chính thức về thể lệ bầu chọn MVP cho giải đấu năm nay như sau:

Với giải đấu CKTG 2018 năm nay, chúng tôi sẽ có riêng cho mình một bảng danh sách gồm tất cả những tuyển thủ chuyên nghiệp, quản lý các đội tuyển, truyền thông, các bình luận viên và các phân tích viên của Riot Games. Tất cả họ sẽ tham gia vào quá trình bầu chọn 'Finals MVP' của giải đấu này.

Ở mùa giải trước, việc bầu chọn chỉ dựa trên một nhóm nhỏ các bình luận viên và phân tích viên. Việc mở rộng quy mô bình bầu như hiện tại với sự có mặt của những tuyển thủ, quản lý và truyền thông đến từ 14 khu vực tranh tài sẽ giúp chúng tôi có được một cái nhìn bao quát, chính xác và đa dạng nhất.

Danh hiệu người chơi xuất sắc nhất MVP của CKTG 2018 sẽ được bầu chọn khắt khe bởi Riot và nhiều chuyên gia trên toàn thế giới. - Ảnh 1.

Chiếc cúp dành cho người chơi xuất sắc nhất CKTG 2018

Cùng với đó, chiếc cúp dành cho người chơi xuất sắc nhất năm nay cũng sẽ có một sự cải thiện rõ ràng. Chiếc cúp năm nay được thiết kế với nhiều điểm nhấn: chân đế bằng kim loại bao xung quanh một tinh thể xanh lam. Thiết kế mới này có tính thẩm mỹ cao hơn đi cùng với mục đích giúp người chiến thắng có thể tự hào trong nhiều năm sau.

Cuộc bình bầu sẽ được kết thúc và công bố kết quả danh hiệu MVP của CKTG 201 sau khi trận đấu chung kết giữa Fnatic và Invictus Gaming kết thúc. Trận tranh cúp sẽ bắt đầu vào lúc 13h00 ngày 03/11 tới đây.

Danh hiệu người chơi xuất sắc nhất MVP của CKTG 2018 sẽ được bầu chọn khắt khe bởi Riot và nhiều chuyên gia trên toàn thế giới. - Ảnh 2.

Trận đấu chung kết là cuộc đối đầu giữa Fnatic và Invictus Gaming

Dưới đây là kết quả CKTG 2018: Kết quả CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm