Đấu Trường Chân Lý 10.7 sẽ cập nhật các nhóm Thiên Hà

Thành Hưng
thứ tư 18-3-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Hệ thống Vô Hạn Thiên Hà của Đấu Trường Chân Lý mùa 3 sẽ chính thức ra mắt vào bản cập nhật LMHT 10.7.
Bước sang Đấu Trường Chân Lý Mùa 3, Riot sẽ giới thiệu đến người chơi hệ thống Vô Hạn Thiên Hà ở các ván đấu. Cụ thể, ở mỗi ván đấu sẽ đưa người chơi tới một vũ trụ khác nhau, nơi người chơi sẽ hưởng một số hiệu ứng nhất định liên quan đến toàn bộ đội hình hoặc sân đấu, chứ không chỉ riêng một con cờ như trước đây.

Tiêu biểu, người chơi sẽ khởi đầu với một hoặc hai vũ trụ, nhưng qua các bản cập nhật, số lượng vũ trụ của Đấu Trường Chân Lý có thể lên tới 10! 2 vũ trụ đã được tiết lộ bao gồm: Vũ trụ Neeko, nơi người chơi sẽ nhận được 2 Neeko Trợ Giúp ở đầu ván đấu. Hay Vũ trụ 4 Vàng, nơi toàn bộ tướng trong cửa hàng Tướng sẽ là đơn vị 4 Vàng...

Tuy nhiên, trong bản cập nhật LMHT 10.6 tới, Riot Games sẽ không đưa hệ thống thiên hà này vào games mà sẽ dời sang bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.7. Chia sẻ từ Riot Morg, trưởng ban thiết kế Đấu Trường Chân Lý, ông muốn người chơi làm quen với hệ thống Tướng mới trước khi đưa ra cơ chế phức tạp hơn, đồng thời muốn tạo ra nhiều Thiên hà hơn cho game thủ.

Đấu Trường Chân Lý 10.7 sẽ cập nhật các nhóm Thiên Hà
Cơ chế Thiên Hà sẽ áp dụng từ Đấu Trường Chân Lý 10.7

"Xin chào các Thuyền Trưởng!

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người chơi Đấu Trường Chân Lý: Vô Hạn Thiên Hà trên máy chủ PBE đã gửi các phản hồi cho chúng tôi. Chúng tôi muốn dành thời gian để tiết lộ về cơ chế Thiên Hà và gửi tới các bạn bản update dựa trên những gì PBE hoạt động.

Chúng tôi đưa 2 Thiên Hà Neekoverse và Purple Haze như một phép thử về sức ảnh hưởng của nó, quan trọng hơn là nó có vui vẻ hay không. Nhìn chung thì mọi thứ đều khá ổn, nhưng vẫn có một số trường hợp khó lường, những quyết định thú vị và các kết quả điên rồ (thường là hài hước). Chúng tôi được biết, các bạn khá thất vọng vì chơi những trận đấu không có Thiên Hà, tôi nghiox đó là tín hiệu tốt vì các bạn muốn đa dạng hóa những trải nghiệm và Thiên Hà mang lại.

Chúng tôi đã đón nhậnphản hồi và quyết định sẽ có những thay đổi sau:

Sẽ không có Thiên Hà nào được áp dụng ở bản 10.6 cả và cơ chế này chỉ áp dụng từ bản 10.7 trở đi. Nguyên nhân thì khá rõ ràng, một phiên bản kéo dài 2 tuần là thời gian để game thủ làm quen với những tướng, tộc - hệ mới của mùa 3, đặc biệt với những người chưa chơi trên máy chủ PBE. Vì thế chúng tôi sẽ không áp dụng Vô Hạn Thiên Hà vào bản 10.6.

Sự chậm trễ này là khoảng thời gian để chúng tôi tạo nên nhiều Thiên Hà mới, cân bằng lại tỉ lệ xuất hiện của cơ chế này và làm thế nào để game thủ biết mình đang trong Thiên Hà nào. Chúng tôi muốn cơ chế này sẽ bắt đầu với nhiều hơn 2 Thiên Hà, cả đội đang tích cực thử nghiệm và đẩy nhanh tiến trình sản xuất để đưa tới cho game thủ trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Sau đây là các Thiên hà dự kiến sẽ xuất hiện trong thời gian tới:

- Neekoverse: Bắt đầu ván đấu với 2 Neeko Trợ Giúp.

- Lilac Nebula - Purple Haze: Vòng chọn chung sẽ toàn là tướng 4 tiền.

- Trade Sector: Lần roll đầu tiên mỗi ván đấu sẽ không tốn tiền.

- Superdense Galaxy: Game thủ sẽ nhận Giáp Thiên Nhiên khi Linh Thú đạt cấp 5.

- Not so Little Legends: Linh Thú sẽ to hơn và có nhiều máu hơn.

Đấu Trường Chân Lý 10.7 sẽ cập nhật các nhóm Thiên Hà
Dự kiến sẽ có 5 thiên hà được cập nhật ở Đấu Trường Chân Lý 10.7

Đấu Trường Chân Lý 10.7 dự kiến ra mắt vào ngày 1/4 tới. Còn bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.6 hiện đã ra mắt ở server Bắc Mỹ - Châu Âu và sẽ sớm ra mắt ở Việt Nam trong 1, 2 ngày tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm