Đấu Trường Chân Lý 9.19 - Top 5 thay đổi quan trọng nhất

Thành Hưng
thứ hai 30-9-2019 10:49:00 +07:00 0 bình luận
Đấu Trường Chân Lý 9.19 sẽ mang đến rất nhiều thay đổi về gameplay, đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của Kai'sa - Ái Nữ Hư Không và Găng Đấu Tập, mang đến những trang bị cực kỳ hữu ích.

Bản cập nhật 9.19 là một trong những bản cập nhật lớn nhất của Đấu Trường Chân Lý từ trước đến giờ với vô vàn những thay đổi, cả về Tướng lẫn Trang bị.

Sau đây là 5 thay đổi đáng chú ý nhất của Đấu Trường Chân Lý 9.19:

1. Luồng gió mới cho đội hình Cung Thủ và sự trở lại của đội hình Sát Thủ + Hư Không

Đấu Trường Chân Lý 9.19 - Top 5 thay đổi quan trọng nhất
Kai'sa đã mang đến rất nhiều thay đổi cho Đấu Trường Chân Lý 9.19

Kai'sa là vị Tướng thứ 5 thuộc Tộc Hư Không và là một trong những đơn vị hiếm hoi sở hữu 2 Hệ khác nhau: Sát Thủ và Cung Thủ. Sự xuất hiện của Kai'sa thực sự là sự bổ sung rất đáng kể cho đội hình của Cung Thủ và Sát Thủ + Hư Không.

Đầu tiên là cung cấp sự linh động cho đội hình Cung Thủ, Kai'sa sẽ là một lựa chọn vô cùng hữu ích trong giai đoạn cuối game để thay thế cho Vayne. Bên cạnh đó, Kai'sa với Hệ Sát Thủ cũng sẽ tấn công những đơn vị Tướng đằng sau, đồng thời di chuyển cực kỳ linh hoạt khắp bản đồ để tiêu diệt kẻ thù - những yếu tố mà không Cung Thủ nào của Đấu Trường Chân Lý có thể làm được.

Bên cạnh đó, đội hình Hư Không + Sát Thủ cũng mạnh hơn rất nhiều trong phiên bản 9.19. Lượng sát thương mà đội hình này gây ra thực sự đã cao hơn rất nhiều khi có Kai'sa - một vị Tướng mà có thể gánh team dù chỉ ở cấp 1.

2. Găng Đấu Tập cùng hàng loạt trang bị mới

Đấu Trường Chân Lý 9.19 - Top 5 thay đổi quan trọng nhất
Hệ thống trang bị mới của Đấu Trường Chân Lý 9.19

Trong 12 trang bị mới xuất hiện ở Đấu Trường Chân Lý 9.19 thì có đến 10 Trang bị cần đến Găng Đấu Tập. Hầu hết trong số chúng đều có độ hữu dụng và ảnh hưởng lớn đến những trận đấu.

Găng Đấu Tập sẽ cung cấp cho người chơi 10% tỷ lệ gây Sát thương chí mạng và 10% Né đòn. Khi kết hợp các trang bị khác, người chơi sẽ còn được cung cấp thêm 10% tỷ lệ chí mạng hoặc 10% Né đòn.

Một tin vui cũng giành cho Yordle khi Xẻng có thể kết hợp Găng Đấu Tập để biến người sở hữu thành Yordle. Như vậy, việc xây dựng đội hình có 6-9 Yordle là hoàn toàn có thể trong bản cập nhật này.

3. Miss Fortune

Đấu Trường Chân Lý 9.19 - Top 5 thay đổi quan trọng nhất
919: Miss Fortune bắn cả thế giới

Sự thay đổi lớn trong phiên bản 9.19 đã khiến cô nàng này trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều trong giai đoạn cuối game. Sát thương mà cô nàng có thể gây ra thực sự là vô cùng khủng khiếp khi được tăng từ lên 900/1300/1700 ⇒ 1300/2000/2700. Ngoài ra, việc thay đổi cơ chế, nhằm vào mục tiêu xa nhất cũng khiến cô nàng này gây sát thương một cách toàn diện hơn!

Cũng chính vì vậy mà Riot quyết định để mana dùng chiêu của Miss Fortune từ 75 => 150. Nếu không, Miss Fortune hoàn toàn có thể quét sạch đội hình của đối phương trong thoáng chốc!

4. Anivia: Khắc tinh của những đơn vị Tướng đứng sau

Đấu Trường Chân Lý 9.19 - Top 5 thay đổi quan trọng nhất
Anivia - Counter cứng của các Tướng đánh xa

Nếu sắp xếp đội hình một cách hợp lý, những Draven, Jinx hay những Tướng Cung Thủ trong đội hình của người chơi hoàn toàn có thể thoải mái cấu rỉa máu của đối phương mà không sợ các Sát Thủ, tuy nhiên, việc thay đổi cơ chế ra chiêu của Anivia khiến cho các Tướng đánh xa sẽ phải cực kỳ e ngại.

Anivia giờ đây hoàn toàn có thể khắc chế đội hình bắn xa của đối thủ với Ulti của mình. Thay đổi này khiến cho Anivia sẽ được sử dụng nhiều hơn thay vì bị coi là vị tướng "phế" nhất trong các Tướng Bậc 5.

5. Tốc độ trận đấu chậm hơn.

Với việc giảm sát thương của phần lớn Tướng, meta của Đấu Trường Chân Lý cũng đã có rất nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là ở trong giai đoạn đầu game, tiết tấu của ván đấu trở nên chậm hơn.

Giờ đây, nhiều "Kỳ thủ cờ nhân phẩm" sẵn sàng để thua ở đầu game nhiều hơn. Chiến thuật Hyper Roll đang không còn được ưa chuộng như trước, khi người chơi thường cố tính để thua sớm để nhận những trang bị cần thiết cho đến giai đoạn cuối game, bởi lượng sát thương nhận vào đã suy giảm đáng kể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm