Đấu Trường Chân Lý 9.24 sẽ buff mạnh nhiều Hệ và Nguyên Tố

Thành Hưng
thứ hai 2-12-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Bản cập nhật 9.24 của LMHT và Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt game thủ Việt Nam vào ngày 4/12 tới. Ngoài sự xuât hiện của 3 vị Tướng mới, Đấu Trường Chân Lý 9.24 cũng mang đến khá nhiều thay đổi ở các Hệ và Nguyên Tố.

Bước sang mùa giải thứ 2, Đấu Trường Chân Lý gần như đã remake lại hoàn toàn các Tướng và Hệ - Nguyên Tố. Chính vì vây mà sự mất cân bằng trong game trở nên khá rõ ràng. Cũng vì thế mà bước sang Đấu Trường Chân Lý 9.24, Riot sẽ quyết định buff khá nhiều Hệ - Nguyên Tố. Trong khi đó, các Hệ và Nguyên Tố đang hot vào thời điểm hiện tại cũng sẽ bị nerf bớt phần nào.

Cuồng Chiến là Hệ đầu tiên được nhắc đến. Việc thiếu sát thương sẽ được bù đắp ở phiên bản 9.24, khi có 6 tướng Cuồng Chiến trong đội hình, các Tướng thuộc Hệ này sẽ được cộng thêm 60 sát thương.

Đấu Trường Chân Lý 9.24 sẽ buff mạnh nhiều Hệ và Nguyên Tố
Cuồng Chiến sẽ có thêm hiệu ứng +60 sát thương ở 9.24

Xạ Thủ cũng sẽ được buff mạnh trong bản cập nhật tới. Ngoài việc Ashe và Varus được tăng cường sát thương cho kỹ năng, Xạ thủ cũng sẽ được buff tốc độ đánh từ 30/60% -> 35/80%. Và khi có 6 Xạ thủ, tốc độ tấn công cộng thêm sẽ tăng từ 2 -> 2,5.

Đấu Trường Chân Lý 9.24 sẽ buff mạnh nhiều Hệ và Nguyên Tố
Ashe trở nên yếu hơn nhiều ở mùa 2 Đấu Trường Chân Lý

Dẫu vậy, vấn đề lớn nhất của Xạ thủ vẫn chưa được giải quyết, đó là sức chống chịu cùng khả năng cc kém hơn nhiều so với phiên bản trước. Đặc biệt là Ashe, việc thay đổi từ Băng Quốc sang Ánh Sáng và kỹ năng Băng Tiễn đã ảnh hương không nhỏ tới Cung Băng, khiến cho cô nàng này dễ dàng bị tiêu diệt hơn trước.

Ngoài ra, một số Hệ Nguyên Tố khác cũng sẽ được Riot buff như Điện, Mây, Ánh Sáng. Ở chiều ngược lại, hệ Lửa sẽ bị giảm sát thương rất mạnh với 6/9 đơn vị.

Đấu Trường Chân Lý 9.24 sẽ buff mạnh nhiều Hệ và Nguyên Tố
Lửa sẽ bị suy giảm sức mạnh ở Đấu Trường Chân Lý 9.24

Đấu Trường Chân Lý 9.24 sẽ được cập nhật vào sáng sớm tuần 2 tháng 12. 3 vị Tướng mới sẽ được đưa vào game là Anumu cùng vợ chồng Senna - Lucian.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm