Điểm nhấn GAM - VGA: Quái vật Dia1, tân binh non nớt

Nhật Hoa
thứ bảy 15-2-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu muộn nhất của VCS mùa Xuân 2020 ngày hôm nay, V Gaming Adonis đã không thể tạo nên bất kỳ bất ngờ nào trước nhà đương kim vô địch GAM Esports.

Bản hợp đồng đáng giá mang tên Dia1

Trước khi mùa giải diễn ra, nhiều người đưa ra nhận định GAM sẽ mạnh càng mạnh hơn với sự xuất hiện của Dia1. Tuy nhiên, GAM vẫn còn đó những Kiaya hay Levi nên không mấy người tin rằng Dia1 sẽ có thể trở thành một cái tên có thể "gánh team".

Sau 4 vòng đấu đã qua, Dia1 cực kỳ mạnh mẽ trong việc chứng minh điều ngược lại, rằng GAM dù có thi đấu kém đến đâu thì mình vẫn là điểm sáng nhất. Trong trận đấu với VGA, đã có những lúc GAM phần nào đánh mất đi lợi thế nhưng thật may mắn vì họ vẫn còn đó Dia1, người thực sự là một con quái vật với màn trình diễn Syndra và Pantheon ngày hôm nay.

Điểm nhấn GAM - VGA: Quái vật Dia1, tân binh non nớt
Dia1 chính là cái tên thi đấu tốt nhất của GAM thời điểm hiện tại

VGA vẫn còn quá non nớt

Bên cạnh sự xuất sắc của Dia1, thất bại của VGA ngày hôm nay còn đến từ sự non nớt của họ. Đúng với bản chất của một tân binh, ngoài sở hữu kỹ năng cao thì VGA gặp vấn đề với hầu hết những thứ còn lại, từ kiểm soát, giao tranh cho đến tâm lý thi đấu.

Trong thời gian tới, VGA thực sự cần có những thay đổi để phần nào khắc phục được những điểm yếu của mình. Bởi nếu chỉ thi đấu một cách bản năng như trong những trận đấu vừa rồi, sẽ là rất khó để đội tuyển này có thể trụ lại VCS.

Điểm nhấn GAM - VGA: Quái vật Dia1, tân binh non nớt
VGA ẫn còn rất nhiều thứ phải làm ở mùa giải năm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm