Điểm nhấn LPL tuần 8: WE tạo nên địa chấn, LNG tiếp tục chìm sâu

Nhật Hoa
thứ hai 29-7-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong tuần thi đấu thứ 8 LPL mùa Hè 2019, hàng loạt các đội tuyển đầu đều đồng loạt ra quân. Nếu Lining Esports có một tuần đấu thảm họa với 2 thất bại thì WE bất ngờ tạo nên cơn địa chất trước Invictus Gaming.

Tuần đấu thứ 8 được dự đoán sẽ là một tuần đấu rất khó khăn của SofM và Lining Esports (LNG) khi họ phải gặp liên tiếp 2 đội rất mạnh trong top đầu là Royal Never Give Up (RNG) và Top Esports (TES). Nếu có thể giành được 1 thắng lợi trong 2 trận đấu trên thì cơ hội tham dự playoff của LNG sẽ sáng sủa hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi trình độ giữa LNG và 2 đội trên là quá chênh lệch. Dù rất cố gắng nhưng SofM và các đồng đội không thể giành được bất kì điểm số nào, thậm chí họ đều chịu thất bại với cùng tỷ số 2-0. Kết quả trên khiến LNG bị các đối thủ phía trên nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng, dù vẫn còn nhiều cơ hội nhưng chắc chắc rằng LNG phải cố gắng hơn trong những trận đấu sắp tới.

Điểm nhấn LPL tuần 8: WE tạo nên địa chấn, LNG tiếp tục chìm sâu
Bảng xếp hạng LPL mùa Hè sau tuần đấu thứ 8

Trái với LNG, WE đã có một tuần thi đấu cực kỳ thành công khi bất ngờ có được thắng lợi 2-1 trước nhà vô địch thế giới Invictus Gaming (IG). Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng những gì mà WE thể hiện là hết sức tuyệt vời, nhất là khi IG đang có một phong độ hết sức ấn tượng. Thắng lợi này giúp WE cải thiện rõ rệt vị trí của mình, qua đó bỏ xa các đội ở nhóm cuối bảng và gần như sẽ chắc suất ở lại LPL sau mùa giải này.

Ở những trận đấu khác trong tuần này, đã không có nhiều bất ngờ khi các đội mạnh như RNG hay FunPlus Phoenix đều có được chiến thắng để củng cố hơn vị trí của chính mình. Sau đây là kết quả chi tiết của tuần đấu vừa rồi:

Điểm nhấn LPL tuần 8: WE tạo nên địa chấn, LNG tiếp tục chìm sâu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm