Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 2: GAM bị shutdown, top 4 xuất hiện

Nhật Hoa
thứ tư 12-2-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau tuần thi đấu đầu tiên khá yên bình, tuần thi đấu thứ 2 của VCS mùa Xuân 2020 đã trải qua những diễn biến vô cùng kịch tính.

GAM không còn bất bại

Với những màn trình diễn vô cùng thuyết phục, nhiều người cho rằng GAM sẽ dễ dàng khép lại giai đoạn lượt đi với thành tích bất bại. Tuy nhiên, Team Flash đã khiến tất cả phải bất ngờ khi shutdown được GAM khi VCS chỉ vừa bước sang vòng đấu thứ 3.

Bằng một lối chơi chặt chẽ, đoàn quân của HLV Sergh đã xuất sắc hạ gục nhà đương kim vô địch sau 3 ván đấu đầy căng thẳng. Trong chiến tích trên, nhân tố góp công lớn nhất không ai khác ngoài Yoshino, cựu tuyển thủ của chính GAM, người từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 2: GAM bị shutdown, top 4 xuất hiện
VCS mùa Xuân 2020 đang diễn ra với những kịch bản vô cùng hấp dẫn

Top 4 được định hình

Sau thất bại của GAM trước Team Flash, cục diện top VCS trở nên vô cùng thú vị khi có tận 5 đội tuyển có thành tích 2 thắng - 1 bại. GAM và Dashing Buffalo là 2 đội tuyển tạm dẫn đầu khi có hiệu số tốt hơn 3 đội còn lại.

Với những diễn biến trên, nhiều khả năng cuộc cạnh tranh top 4 sẽ chỉ là cuộc chơi của 5 đội tuyển kể trên. Một điều khá thú vị là 5 đội tuyển có thành tích tốt nhất hiện tại cũng chính là top 5 của VCS mùa hè vừa rồi.

Cuộc đua nửa dưới bảng xếp hạng

Bên cạnh cuộc đua top 4, cuộc chiến trụ hạng cũng cực kỳ cam go với sự xuất hiện của CERBERUS Esports, V Gaming Adonis và FTV Esports. Đây là một kết quả không quá bất ngờ với những gì các đội trên đã thể hiện.

CERBERUS Esports chính là cái tên gây thất vọng nhất khi chất lượng đội hình họ hoàn toàn có thể cạnh tranh top 4 một cách sòng phẳng. Tuy vậy, sự yếu kém về mặt tâm lý cũng như chiến thuật đã khiến cho "Khuyển ba đầu" phải chật vật ở vị trí thứ 7 thời điểm hiện tại.

Điểm nhấn VCS mùa Xuân 2020 tuần 2: GAM bị shutdown, top 4 xuất hiện
CERBERUS Esports vẫn đang loay hoay với đội hình toàn sao của mình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm