MSI 2019 - Ngày 1: Phong Vũ Buffalo lần thứ 2 thất bại trước Team Liquid

Nhật Hoa
thứ sáu 10-5-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Không thể phục thù thành công Team Liquid, Phong Vũ Buffalo chấp nhận xếp cuối bảng xếp hạng cùng Flash Wolves với thành tích toàn thua.

Sau màn trình diễn cực kì thuyết phục trước Invictus Gaming, người hâm mộ đặt nhiều niềm tin rằng Phong Vũ Buffalo sẽ làm được một điều gì đó trước Team Liquid, đội mà PVB từng chịu thất bại 3-0 chỉ ít ngày trước ở vòng khởi động.

Trong lượt cấm chọn của mình, PVB để hở cặp đôi Sona - Taric và ngay lập tức, Team Liquid khóa vào bộ đôi hết sức khó chịu này. Phong Vũ đáp trả bằng sự lựa chọn Varus - Leona cho BigKoro và Palette.

MSI 2019 - Ngày 1: Phong Vũ Buffalo lần thứ 2 thất bại trước Team Liquid
Chiến thuật Sona - Taric đã khiến cho Phong Vũ Buffalo không thể phục thù Team Liquid trong lần thứ 2 chạm trán

Nhận biết điều kiện chiến thắng của mình, bộ đôi Sona - Taric bên phía Team Liquid chủ động farm hòa ở giai đoạn đấu tiên, vì thế diễn biến trận đấu diễn ra tương đối chậm. Về phía Phong Vũ Buffalo, họ cần phải thiết lập được lợi thế ngay từ đầu game, đặc biệt là phải giành được thế kèo trên cho Hecarim và Kennen ở khu vực rừng và đường trên.

Tuy vậy, Team Liquid với lối đánh quá chặt chẻ đã khiến cho điều kiện thắng của PVB không thể xảy ra. Càng về sau, cặp đôi Sona - Taric càng mạnh và khó bị hạ gục, hệ quả là PVB đã phải chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong ngày thi đấu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm