MSI 2019 - Ngày 1: SK Telecom T1 có thắng lợi đầu tiên

Nhật Hoa
thứ sáu 10-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chịu thất bại chóng vánh trước G2 ở trận đấu đầu tiên, Faker cùng các đồng đội cuối cùng cũng đã có được niềm vui đầu tiên sau chiến thắng thuyết phục trước Flash Wolves.

Trước khi bước vào trận đấu, cả 2 đội đều chịu rất nhiều áp lực khi không thể có được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình, đặc biệt là SKT. Rõ ràng, người hâm mộ chờ đợi một màn trình diễn thuyết phục hơn của SKT chứ không phải là một trận đấu yếu thế hoàn toàn trước G2 Esports.

MSI 2019 - Ngày 1: SK Telecom T1 có thắng lợi đầu tiên
Thắng lợi đúng lúc trước Flash Wolves giúp SKT tránh được một ngày thi đấu thất bại 

Lượt cấm chọn diễn ra và rất ngạc nhiên khi vị tướng tủ của Faker là Ryze lại nằm trong tay Khan còn Quỷ vương khóa cho mình con bài đã được anh mang vào rank Việt rất nhiều lần, Irelia. Về phía Flash Wolves, Hanabi và Rather lần lượt chọn cho mình Cho'Gath và Rumble.

Diễn biến trận đấu diễn ra khá chậm rãi khi cả 2 đội đều chọn cho mình một lối chơi rất thận trọng. Tuy nhiên, SKT chính là đội chiếm được ưu thế hơn nhờ vào khả năng kiểm soát bản đồ cực kì hợp lí của người đi rừng Clid với vị tướng tủ Lee Sin. Thế trận dần nghiêng về phía SKT và họ nhanh chóng kết ván đấu chỉ sau 26 phút thi đấu.

Thắng lợi này giúp SKT có được hiệu số 1-1 sau ngày thi đấu đầu tiên, trong khi Flash Wolves chấp nhận vị trí cuối bảng với thành tích toàn thua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm