DNK: Thắng Flash à? Cũng thường thôi

Thành Hưng
thứ bảy 29-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
DNK đã có những chia sẻ về meta hiện tại, về trận đấu với Team Flash sau khi Team Secret có được chiến thắng quan trọng trước đối thủ này ở tuần 4 VCS Mùa Xuân 2020.

Ngày hôm qua, Team Flash và Team Secret đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao tại VCS Mùa Xuân 2020. Nhưng với sự xuất sắc của những ngôi sao, đặc biệt là pha cướp Baron xuất thần của DNK, TS đã là những người dành chiến thắng chung cuộc.

DNK: Thắng Flash à? Cũng thường thôi
Team Secret đã vươn lên vị trí thứ 2 sau khi đánh Team Flash

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của DNK về trận đấu vừa rồi:

Minh Nghi: Xin chúc mừng DNK! Bạn có lời nào muốn gửi đến các khán giả trước tiên không?

DNK: Xin chào các khán giả, mình là DNK, người đi rừng cho Team Secret.

Minh Nghi: Vừa nãy DNK nói với mình rằng phỏng vấn run quá. Vậy Cướp Baron không run bằng phỏng vấn à?

DNK: Cướp Baron không có run đâu. Tại vì đó là những tình huống 50/50. Được thì team mình thắng, không thì thôi. Nếu thua thì cũng không phải lỗi của mình.

Minh Nghi: Từ trận với EVOS cho đến FL, mình cảm thấy sự may mắn của bạn rất là cao. Bạn có nghĩ mình sẽ vào "Biết chọn gì đây" tuần sau không?

DNK: Em sẽ chống lại aura của Pelu.

DNK: Thắng Flash à? Cũng thường thôi
DNK tự tin chống lại aura của Pelu

Minh Nghi: Ngày hôm nay chúng ta đã có một cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Vào VCS Mùa Hè năm ngoái, Team Secret đã gạt FL khỏi cơ hội đi CKTG. Ngày hôm nay, họ lại gạt FL khỏi cơ hội vô địch VCS Mùa Xuân 2020 lượt đi. Vậy trong kèo đối đầu với FL, bạn cảm thấy như thé nào? Có khó không?

DNK: Tụi em rất là bình thường, không cảm thấy e ngại gì hết. Team nào cũng vậy thôi, nên tụi em không có sợ.

Minh Nghị: Mình rất ấn tượng về khả năng di chuyển và tổ chức tập trung người của các bạn. Vậy lối di chuyển này có phải là kế hoạch trước trận đấu hay là linh động dựa theo tình huống thôi?

DNK: Tụi em đánh không bao giờ theo một cái khuôn. Tình huống xảy ra như thế nào thì tụi em đáp ứng với tình huống đó luôn.

DNK: Thắng Flash à? Cũng thường thôi
DNK: Team Secret đánh không theo một khuôn mà sẽ phản ứng theo tình huống

Minh Nghi: Ván đấu thứ 2, chúng ta có kèo đi rừng giữa 2 vị Tướng đang rất mạnh trong meta hiện tại là Trundle và Olaf. Bạn có thể chia sẻ góc nhìn của mình về kèo đối đầu này không?

DNK: Đây là kèo đối đầu ngang. Olaf và Trundle đều clear nhanh, nhưng khoản tank Trundle vẫn hơn. Em nghĩ Trundle nhỉnh hơn chút xíu.

Minh Nghi: Trong meta của VCS hiện tại, các đội tập trung rất nhiều vào vị trí rừng.khi mà đưa ra rất nhiều lượt cấm dành cho Rừng. Bạn có thể đánh được rất nhiều vị Tướng mà những người đi rừng khác ít đánh như Trundle chẳng hạn. Bạn có cho rằng đây là thế mạnh của mình không?

DNK: Lúc trước em không đánh tank được, nhưng dạo này em chơi nhiều tank, nên tank thể loại nào em cũng chơi được hết. Nên em nói với team là: Cứ pick hết Tướng mạnh đi, để rừng đi. Nó không làm gì được em đâu.

Minh Nghi: Team Secret các bạn đang tiến bộ hơn rất nhiều sau từng mùa. Nhiều người chơi của các bạn có bể Tướng rất là rộng. Ngày hôm nay, chúng ta lại thấy bộ đôi Senna -Tahm Kench ở đường dưới. Điều gì đã khiến các bạn tự tin đưa bộ đôi này đến với ván đấu?

DNK: Tụi em có xem giải, Celeb thấy nó mạnh và khi train thì khá ổn, chưa thua ván nào nên tụi em xách vô thôi.

Minh Nghi: Trong show Biết chọn gì đây, Anh Hoàng Luân có lựa chọn giữa Slayder và Celeb thì Slayder nhỉnh hơn, thế nên Celeb đã quyết định chọn một AD không định farm chăng?

DNK: Giữa Celeb và Slayder thì ai cũng như nhau hết á! Không phải là Celeb không muốn đánh kèo AD carry thẳng, nhưng là tình huống bắt buộc rồi nên Celeb pick thôi!

DNK: Thắng Flash à? Cũng thường thôi
Không được gáy nên khi phỏng vấn, DNK hơi bị run

Minh Nghi: Cuối bài phỏng vấn, bạn có gì muốn nói với các khán giả và đồng đội không?

DNK: Xin cảm ơn các bạn khán giả đã ủng hộ! Cảm ơn nhà tài trợ Secret đã ủng hộ tụi em! Cảm ơn đồng đội nữa nha!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm