Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi

Thành Hưng
thứ ba 8-10-2019 15:14:00 +07:00 0 bình luận
Tại CKTG 2019, đội hình của GAM Esports sẽ có sự góp mặt của 7 thành viên: Zeros, Levi, Kiaya, Zin, Slay, Yoshino, Hieu3.

Trở lại với CKTG sau 2 năm vắng bóng, GAM Esports được người hâm mộ Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng sau khi họ chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình tại VCS Mùa Hè vừa qua. Tại CKTG 2019, đội hình của GAM sẽ có 7 thành viên, bao gồm:

  • Đường trên: Zeros - Phạm Minh Lộc
  • Đi rừng: Levi - Đỗ Duy Khánh    
  • Đường giữa: Kiaya - Trần Duy Sang 
  • AD: Zin - Nguyễn Tuấn Thọ    
  • Hỗ Trợ: Slay - Nguyễn Ngọc Hùng    
  • Dự bị 1: Hieu3 - Ngô Minh Hiếu  
  • Dự bị 2: Yoshino - Lê Trung Kiên 

- Đường Trên: Zeros

Tại CKTG 2019 năm nay, Zeros được đánh giá là một trong 10 người chơi đường trên có kỹ năng xuất sắc nhất sau màn trình diễn xuất sắc, hơn hẳn phần còn lại tại VCS. Tuy nhiên, Zeros cũng cần kiềm lại và hạn chế những pha thi đấu hổ báo để tránh những tình huống chết đáng tiếc như ở MSI 2019.

Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi
Ma Vương Zeros trở lại, lợi hại hơn xưa

Hy vọng rằng, với kinh nghiệm thi đấu quốc tế sau 1 năm vừa qua, Ma Vương sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý báu để tiến xa tại CKTG năm nay.

- Đi rừng: Levi

Sau 2 năm thi đấu quốc tế không thành công, Levi vẫn chứng tỏ kỹ năng và kinh nghiệm đầy mình của một Thần Rừng từng là cơn ác mộng tại VCS. Sự trở lại của Levi không chỉ được đón nhận nhiệt liệt bởi các fan của GAM mà còn cả cộng đồng quốc tế.

Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi
Hãy đặt niềm tin vào Levi!

Bản lĩnh của Levi vẫn sẽ là điểm tựa lớn nhất của GAM, đặc biệt là trong meta hiện tại, nơi người đi rừng đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình. Nói không ngoa, Levi chính là người được đặt niềm tin lớn nhất trong đội hình của GAM, bởi anh không chỉ là người kiểm soát trận đấu mà còn là người đảm nhận trọng trách call team cũng như là người mở màn cho những tình huống giao tranh quyết định.

- Đường giữa: Kiaya

Trải qua một mùa giải với rất nhiều thăng trầm, Kiaya ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn để giờ đây, cậu chàng 18 tuổi này đã là một phần không thể thiếu trong đội hình của GAM bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt của mình.

Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi
Tài năng trẻ của GAM sẽ phải đối đầu với những ngôi sao lớn ở khu vực Đường Giữa

Tại CKTG 2019, vị trí của Kiaya sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn, bởi tuyển thủ trẻ này sẽ phải đối mặt với những ngôi sao đẳng cấp nhất của LMHT thế giới, trước mắt là DoinB của Funplus Phoenix. Liệu con bài Đấu Sĩ Đường giữa của Kiaya sẽ tiếp tục được tin dùng tại CKTG năm nay?

- Đường dưới: Zin

Zin đã đem đến một điều mà các fan của GAM vô cùng mong chờ: Sự ổn định ở khu vực đường dưới. MVP của VCS Mùa Xuân 2018 chính là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình vô địch của GAM tại VCS năm nay.

Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi
Zin - Mảnh ghép cuối cùng trong đội hình GAM 2019

Có thể Zin không thi đấu nổi bật như những Levi, Zeros hay Kiaya, nhưng với sự xuất hiện của Zin, GAM đã hoàn toàn trở nên bất bại tại VCS Mùa Hè vừa qua. Zin vừa là một Xạ thủ tài năng, vừa có thể sử dụng những quân bài "độc" và "dị" khi cần thiết. Cùng với Slay, GAM Esports hoàn toàn có thể yên tâm về bộ đôi đường dưới và để cho Levi, Zeros có thêm cơ hội để tỏa sáng.

- Hỗ trợ: Slay

Dù là ở vị trí Xạ thủ hay Hỗ trợ, Slay vẫn luôn biết đến với lối đánh chắc chắn và đem lại sự yên tâm cho những người đồng đội. Mùa hè vừa qua, những đóng góp của Slay khá thầm lặng, nhưng lại vô cùng quan trọng trong đội hình của GAM.

Đội hình GAM tại CKTG 2019: Niềm tin từ Levi
Slay - Người hùng thầm lặng của GAM

Khả năng hỗ trợ và mở combat của Slay thực sự phù hợp với phong cách chơi của GAM vào thời điểm hiện tại. Với những con bài Lux, Yuumi, Morgana hay thậm chí là Volibear trong tay, Slay luôn có mặt đúng lúc và biết cách tạo điểm nhấn để chiến thắng trong giao tranh tổng.

Bên cạnh 5 thành viên chính thức, Yoshino và Hieu3 trong mùa giải qua cũng đã có những đóng góp quan trọng trong thành công của GAM. Họ cũng sẽ là những nhân tố quan trọng trong đội hình của GAM tại CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm