Đội hình tiêu biểu LCK mùa xuân 2019

Nhật Hoa
thứ bảy 13-4-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Vậy là LCK mùa xuân 2019 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về SK Telecom T1. Sau đây là đội hình tiêu biểu LCK mùa xuân năm nay ở từng vị trí, theo đánh giá của tác giả.

1. Đường trên: SKT Khan

Xứng danh là ông vua carry đường trên, Khan đã góp công không nhỏ trong hành trình đến với chức vô địch LCK mùa xuân năm nay của SKT.

2. Đi rừng: GRF Tarzan

Được mệnh danh là bộ não trong lối chơi của Griffin, Tarzan luôn là người mang đến những lợi thế cho đội bằng khả năng kiểm soát siêu việt của mình.

3. Đường giữa: GRF Chovy

Mặc dù vướng vào lùm xùm về danh hiệu MVP vòng loại cũng như là những so sánh với Quỷ vương Faker, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận tài năng của tuyển thủ sinh năm 2001 này.

Đội hình tiêu biểu LCK mùa xuân 2019
Chovy đã có một mùa giải đáng nhớ dù không thể lên ngôi vô địch cùng với Griffin

4. Xạ thủ: SKT Teddy

Sau 1 năm gồng gánh con tàu đắm JAG, rốt cuộc thì Teddy cũng đã tìm được vinh quang trong màu áo SKT. Đó chính là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của xạ thủ này.

5. Hỗ trợ: SKT Mata

MVP của Chung kết Thế giới 2014 một lần nữa khẳng định mình vẫn đang là Hỗ trợ số 1 LCK mặc dù những năm gần đây giải đấu này đã xuất hiện những hỗ trợ cũng cực kì máu mặt khác như Lehend hay Tusin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm