Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Thành Hưng
thứ tư 28-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình những tuyển thủ xuất sắc tại vòng Playoffs đầu tiên của VCS Mùa Hè 2019 đều là là những tuyển thủ đến từ GAM Esports và Team Flash, 2 đội tuyển đã giành thắng lợi thuyết phục vào cuối tuần qua.

Vòng đấu đầu tiên của Playoffs VCS Mùa Hè 2019 đã kết thúc với 2 chiến thắng áp đảo của GAM Esports và Team Flash trước những đối thủ của mình. Hãy cùng điểm qua đội hình xuất sắc nhất VCS tuần vừa qua:

1. Đường trên - GAM Zeros

Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Zeros đã tỏa sáng trong cả 3 ván đấu

Trở lại với phong độ cao nhất của mình, Ma Vương đã hoàn toàn lấn át đối thủ ở đường trên của mình là Hani. Lối đánh tự tin cùng kỹ năng cao của Zeros không chỉ khiến anh vượt trội đối thủ trong giai đoạn đi đường mà còn tạo ra rất nhiều khoảng trống cho các đồng đội.

Bên cạnh đó, Zeros cũng là nhân tố chủ chốt mang đến thắng lợi của GAM trong 2 ván đấu đầu tiên với LK. Đặc biệt là ở ván đấu đầu tiên, nếu không có Ma Vương hạ gục được Tristana của Celebrity, GAM đã không thể lật ngược tình thế ở ván 1.

2. Đi Rừng - GAM Levi

Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Levi tỏ ra quá đẳng cấp so với những người đi rừng khác của VCS

Kinh nghiệm và kỹ năng của Levi đã giúp ích rất nhiều cho GAM, đặc biệt là trong ván đấu thứ 3. Đây là ván đấu mà GAM đã nắm 100% thế chủ động nhờ hoạt động hiệu quả của Levi trong giai đoạn đầu và giữa game.

Danh hiệu MVP ở ván đấu thứ 3 đã khẳng định được vai trò của Levi cũng như sự chênh lệch giữa anh và những người đi rừng khác của VCS. Một người chơi xuất sắc trong mùa giải này như DNK cũng không thể làm được gì khi phải đối đầuvới "Thần Rừng".

3. Đường Giữa - Optimus

Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Optimus - Đầu tàu của FL

Kiaya đã chơi rất hay, nhưng Optimus mới là người xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu trong tuần qua của VCS. Dù không còn khả năng gánh team như ngày nào, nhưng tầm quan trọng và ảnh hưởng của Optimus vẫn là vô cùng quan trọng.

Trong trận đấu với DBL, những tình huống call team vô cùng hợp lý của Optimus đã tạo nên bước ngoặt và mang về lợi thế cho FL. Trong ván đấu cuối cùng, tuy không phải là người trực tiếp mang về thắng lợi cho FL, nhưng những tình huống dùng Ulti và sử dụng phân thân cực kỳ hợp lý đã góp công rất lớn cho thắng lợi của đội tuyển xếp thứ 2 tại vòng bảng VCS Mùa Hè.

4. Xạ Thủ - Slayder

Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Slayder vẫn là chủ lực trong đội hình của Team Flash

Dù mắc một vài sai lầm trong 2 ván đấu đầu, nhưng không thể phủ nhận Slayder xứng đáng là Xạ Thủ "tay to" nhất VCS với những tình huống thi đấu hổ báo nhưng vô cùng hiệu quả. Những phút giây tỏa sáng của Slayder trong ván đấu cuối đã khiến DBL trở thành nhà cựu vô địch của VCS.

5. Hỗ Trợ - Slay

Đội hình tiêu biểu Playoffs VCS Mùa Hè 2019 tuần 1

Volibear trong tay Slay có một pha xử lý xuất sắc ngăn chặn Celebrity chạy thoát

Dù chỉ có mặt ở 2 game đấu, nhưng tầm ảnh hưởng của Slay vẫn là không thể phủ nhận. Sự chắc chắn và đáng tin cậy mà Slay mang lại chính là điểm tựa giúp cho GAM thăng hoa trong suốt mùa giải vừa qua và cả chính giai đoạn Playoffs.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ Hỗ trợ Xạ Thủ, Slay Volibear còn có những tình huống nhắm vào chủ lực của đối phương cực kỳ chính xác, khiến cho đội hình của LK vỡ trận. Có thể nói, Slay chính là người hùng thầm lặng của GAM Esports trong mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm