Đôi mắt ngấn nước của Palette trên bục phỏng vấn, điều duy nhất Trung chia sẻ là mong muốn "không phụ lòng người hâm mộ"

Mỹ Lệ
thứ ba 7-5-2019 16:00:36 +07:00 0 bình luận
PVB đã đả bại VEGA với tỉ số 3-2. Đây có thể nói là trận đấu hay nhất tại vòng Play in MSI 2019 và cũng như căng thẳng nhất đối với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Sau trận đấu hết sức nghẹt thở Palettte bên phía PVB đã có màn phỏng vấn trong đôi mát ngấn nước hạnh phúc của mình.

Bạn cảm thấy như thế nào sau màn reo hò, cổ vũ của khán giả với chiến thắng vừa rồi của đội bạn?

Thực sự tôi rất là vui vì Team tôi vừa có những trận thất bại trước Team Liquid mà mọi người vẫn cổ vũ nhiệt tình đến vậy. Tôi cảm thấy rất là vui. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đôi mắt ngấn nước của Palette trên bục phỏng vấn, điều duy nhất Trung chia sẻ là mong muốn không phụ lòng người hâm mộ

Sự xuất hiện trong ván đấu vừa rồi, bạn như là người dẫn dắt lối chơi của cả đội. Vậy bạn đã làm như thế nào để có thể giúp đội bạn chơi gắn kết và tập trung hơn đặc biệt trong khi các bạn đang thua trận?

Thật sự trước những sự thất bại ở những trận đấu trước tôi không được tập trung cho lắm và tinh thần tôi không được ổn định và tôi chưa hiểu được lối đánh của đồng đội. Sau thất bại ngày hôm qua, chúng tôi đã có một một cuộc họp để chia sẻ suy nghĩ của nhau để hiểu lối đánh của đồng đội cho nên hôm nay tôi đã biết đồng đội của tôi cần gì và đã hiểu hơn nhiều.

Bạn có nghĩ đội bạn hiện tại mạnh hơn ở CKTG hay không?

Theo tôi nghĩ chúng tôi đã được rèn luyện tốt hơn đợt trước, tuy nhiên vẫn chưa đạt được những trình độ cao lắm, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có thể chơi tốt tại trận đấu MSI tiếp theo tại Hà Nội và không phụ lòng khán giả.

Vâng, cảm ơn bạn và chúc mừng chiến thắng ngày hôm nay của Phong Vũ Buffalo!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm