Đội trưởng DAMWON nói gì sau khi đánh bại Lowkey Esports?

Thành Hưng
thứ ba 8-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội trường kiêm Xạ thủ của DAMWON Gaming, Sin 'Nuclear' Jeong-hyeon đã có một buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước Lowkey Esports ở loạt trận knockout vòng khởi động CKTG 2019.

Dù đã để Lowkey Esports vươn lên dẫn trước một cách đầy bất ngờ, nhưng DAMWON Gaming vẫn cho thấy vì sao họ được đánh giá là đội tuyển số 1 của Vòng khởi động CKTG 2019 ở 3 ván đấu còn lại. Và với chiến thắng 3-1 ngày hôm qua, DWG đã chính thức có mặt ở vòng bảng CKTG 2019.

Đội trưởng DAMWON nói gì sau khi đánh bại Lowkey Esports?
DWG đã có chiến thắng khá dễ dàng trước LK sau ván đấu đầu thất bại đầy bất ngờ

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đội trưởng DWG - Nuclear sau chiến thắng ngày hôm qua:

XIn chúc mừng các bạn đã lọt vào vòng bảng. Bạn cảm thấy như thế nào khi trở thành đại diện thứ 3 của LCK góp mặt ở vòng bảng CKTG?

Nuclear: Là một tân binh của khu vực LCK, tôi vô cùng tự hào. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy vinh dự khi được thi đấu với những đội tuyển hàng đầu thế giới.

Bạn so sánh đội của mình như thế nào với SKT và GRF?

Nuclear:Thật khó nói vì 3 đội có những điểm mạnh riêng biệt. Tôi nghĩ những game đấu của chúng tôi thực sự rất thú vị đối với các khán giả.

Đội trưởng DAMWON nói gì sau khi đánh bại Lowkey Esports?
Nuclear: Những game đấu của chúng tôi thực sự rất thú vị đối với các khán giả

Bạn đánh giá thế nào với đối thủ của mình - LK trong ngày thi đấu hôm nay?

Nuclear: Chúng tôi cho rằng mình sẽ thắng với tỷ số 3-0, nhưng lại chơi rất tồi trong ván đấu thứ nhất. Nhờ phản hồi từ các HLV, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở game 2.

Đội trưởng DAMWON nói gì sau khi đánh bại Lowkey Esports?
LK đã khiến DWG và cả thế giới bất ngờ ở game 1

Trong mỗi buổi phỏng vấn, bạn hay nói rằng bạn chơi kém hơn thông thường. Bạn có nghĩ rằng điểm yếu của mình là thường chơi dưới phong độ không?

Nuclear: Không hẳn, chỉ là có một số thứ trong ván đấu mà chúng tôi phải thực hiện thôi, nó giống như bài tập dành cho tôi vậy.

Bạn đánh giá thế nào về những thử thách sắp tới ở vòng đấu bảng?

Nuclear: Hiện tại, chúng tôi chưa biết mình sẽ rơi vào bảng đấu nào. Chỉ khi chúng tôi biết chính xác mình được xếp ở bảng đấu nào, chúng tôi mới có thể đưa ra dự đoán. Dù vậy, HLV Kim cũng đã dặn dò chúng tôi, thử thách thực sự sẽ bắt đầu ở vòng bảng CKTG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm