Lộ diện cái tên đầu tiên lọt vào vòng playoff của LMHT Summer Split

Thành Hưng
thứ tư 24-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Chuỗi giải đấu Summer Split là giải đấu nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của các khu vực tham dự CKTG 2019. Tuần vừa qua, đã có đội tuyển đầu tiên chắc suất tham dự vòng playoff của LCS mùa hè 2019.

Tuy chưa gặt hái được nhiều thành công ở đấu trường quốc tế, nhưng Team Liquid vẫn là đội tuyển thống trị ở khu vực Bắc Mỹ. Tuần vừa qua, Team Liquid lại tiếp tục chứng tỏ sự thống trị tại LCS khi chiến thắng Golden Guardians để trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng Playoff trong chuỗi giải đấu Summer Split.

Trong trận đấu với GGS, đội tuyển đang xếp hạng 6 tại LCS Mùa Hè 2019, Team Liquid đã giành chiến thắng một cách đơn giản nhờ sự vượt trội ở cả 3 đường, đặc biệt là ở vị trí đường dưới với bộ đôi Doublelift - CoreJJ tỏ ra quá mạnh mẽ so với đối thủ của mình. Với khả năng kiểm soát bản đồ hơn hẳn đối thủ, Team Liquid đã không mắc sai lầm nào để kết thúc trận đấu sau 26 phút với số điểm Hạ gục hết sức chênh lệch: 20-5

Với chiến thắng này, TL đã trải qua 5 chuỗi thắng liên tiếp và tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng LCS mùa hè 2019. Họ đã nắm chắc một vị trí trong Top 6 cùng một suất tham dự vòng Playoff của giải đấu.

Sau trận đấu với GGS, ngôi sao đường giữa của TL - Jensen tỏ ra hết sức tự tin về cơ hội vô địch và bảo vệ thành công chức vô địch LCS mùa hè: "Tôi nghĩ đối thủ lớn nhất của chúng tôi bây giờ là chính bản thân mình. Tôi không nghĩ có team nào ở đây đủ mạnh để thách thức chúng tôi."

Trong một đến hai vòng đấu tới, nhiều khả năng G2 và FPX sẽ nối gót TL để trở thành 2 đại diện tiếp theo góp mặt tại vòng Playoff của chuỗi giải đấu Summer Split. Trong khi đó, ở khu vực LCK và VCS, cuộc đua tới vòng Playoff vẫn diễn ra hết sức căng thẳng và chưa có đội nào bứt phá để có được khoảng cách an toàn so với phần còn lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm