Doublelift bảo vệ đồng đội sau thất bại của Team Liquid và LCS ở CKTG

Thành Hưng
thứ hai 21-10-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại của LCS - Doublelift rất thất vọng về kết quả của Team Liquid cũng như các đại diện Bắc Mỹ ở CKTG năm nay. Nhưng anh cũng mong các fan sẽ không đổ lỗi cho những người đồng đội của anh ở TL là Jensen và Impact.

Sau MSI 2019, đã có rất nhiều fan hâm mộ kỳ vọng vào những bước tiến của Team Liquid tại CKTG 2019. Tuy nhiên, Doublelift và các đồng đội đã không thể tiến xa hơn vòng đấu bảng sau khi gục ngã trước đương kim vô địch IG trong trận đấu cuối cùng.

Doublelift bảo vệ đồng đội sau thất bại của Team Liquid và LCS ở CKTG
Team Liquid một lẫn nữa gục ngã ở vòng bảng CKTG 2019

Dù kết quả của TL tại vòng bảng không hề tệ với thành tích 3 thắng 3 thua, nhưng họ vẫn chỉ xếp thứ 3 ở bảng D sau DWG và IG. Bên cạnh TL, 2 đại diện còn lại của LCS là Cloud9 và Clutch Gaming cũng không thể chen chân vào Top 2 mỗi bảng.

Trên video được post lên Twitter ngày hôm qua, Doublelift đã bày tỏ sự thất vọng và không thể kiềm chế được bản thân sau thất bại của TL. Dù vậy, anh cũng lên tiếng bảo vệ những người đồng đội của mình là Impact và Jensen trước những lời chỉ trích:

"Sau thất bại, Jensen và Impact là 2 người bị đổ lỗi và nhận nhiều lời chỉ trích nhất. Tôi thực sự ghét điều này, nó chỉ tác động xấu tới đội của chúng tôi mà thôi."

Khi tôi còn ở Team SoloMid, tôi luôn mong muốn các đồng đội sẽ đứng lên bảo vệ tôi, nên tôi tin mình cần phải lên tiếng bảo vệ những người đồng đội khi họ nhận những lời chỉ trích không đáng có."

Xạ thủ của TL chỉ ra rằng, tất cả các thành viên trong đội đều là những người mắc lỗi dẫn đến thất bại:

Doublelift bảo vệ đồng đội sau thất bại của Team Liquid và LCS ở CKTG
Dù rất thất vọng, nhưng Doublelift vẫn bảo vệ Jensen và Impact sau thất bại ở CKTG

"Chúng tôi đã chơi quá tệ trong nhiều ván đấu, như có thời điểm, tôi còn sử dụng Ulti nhảy vào lồng của Veigar. Chúng tôi vẫn có thể thắng dù thất bại ở một vài thời điểm trong ván đấu.

Tôi nghĩ chúng tôi thực sự rất mạnh. Năm nay, đội hình của chúng tôi mạnh hơn hẳn những năm trước, chỉ là chúng tôi thiếu may mắn thôi. Thật tồi tệ, thật đáng thất vọng!

Tôi ghét khi người ta nói: "Chúc may mắn lần sau". Vậy nên đừng nói với tôi hay những người khác những lời này, bởi vì nó thật sáo rỗng, thật vô nghĩa. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, nhưng mùa giải này đã kết thúc.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Doublelift dừng chân ở vòng bảng CKTG LMHT. Dù đã là huyền thoại vĩ đại nhất của LMHT Bắc Mỹ, nhưng có lẽ, ở đấu trường quốc tế, Doublelift và Team Liquid vẫn không thể sánh bằng những khu vực như LCK, LPL hay LEC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm