Drama VCS: Anh trai Minas, Zeros chỉ trích GAM, tiết lộ Minas rời đội

Thành Hưng
thứ năm 4-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Minas nhiều khả năng sẽ rời GAM vì phong độ yếu kém của mình. Tuy nhiên, người anh trai của Minas và Zeros lại cho rằng GAM đã không công bằng với Minas.

Sau chiến thắng đầu tiên của GAM tại VCS mùa hè 2019, cộng đồng fan hâm mộ của GAM Esports lại vô cùng hoang mang về tương lai của Minas sau khi Vigoss - cực tuyển thủ của Saigon Jokers và cũng là anh trai của Minas, Zeros bất ngờ đăng một status đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân.

Cụ thể, Vigoss ám chỉ rằng một trong hai người em của mình sẽ rời khỏi GAM Esports. Status của anh lại nhắm thẳng vào vị trí Ad của GAM. Như vậy, chúng ta có thể đoán ra Minas sẽ là người phải rời GAM Esports.

Drama VCS: Anh trai Minas, Zeros chỉ trích GAM, tiết lộ Minas rời đội

"2 thằng em chung 1 đội. Giờ 1 thằng out... có nên tiếp tục xem nữa không...!!! Sai lầm, quá sai lầm khi kêu thằng út về GAM...!!! Để chống mắt coi GAM đi được bao xa, coi ai thay AD được cho GAM...!!!" - Chi tiết status của Vigoss trên Facebook cá nhân vào đêm ngày 28/06.

Trong quãng thời gian ngắn thi đấu cho GAM, Minas đã không thể hiện được nhiều và dường như đã không thể lấy lại đẳng cấp của AD số 1 Đông Nam Á một thời. Dù vậy, ban huấn luyện cảu GAM cũng không tạo điều kiện nhiều cho Minas khi họ thậm chí còn để Levi và Hieu3 chơi ở vị trí Xạ thủ thay cho Minas.

Drama VCS: Anh trai Minas, Zeros chỉ trích GAM, tiết lộ Minas rời đội

Hiện tại, cả GAM lẫn Minas đều chưa có thông báo chính thức gì về tương lai của Xạ thủ này. Một vài thông tin cho hay, Minas sẽ bị thay thế bởi Zin trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm