Dù đăng cai tổ chức MSI 2019 đại diện VCS vẫn sẽ phải thi đấu từ vòng khởi động

Mỹ Lệ
thứ tư 27-3-2019 8:00:06 +07:00 0 bình luận
Đại diện VCS vẫn sẽ phải thi đấu từ vòng khởi động MSI 2019 vì chưa có nhiều thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc tế.

VCS là một trong 6 khu vực LMHT mạnh nhất thế giới, việc MSI 2019 được Riot đăng cai tổ chức tại Việt Nam là một điều vinh dự đối với nền thể thao điện tử chúng ta. Nhưng theo thông tin mới nhất, từ phía Riot, đại diện đến từ Việt Nam - đội vô địch VCS Mùa Xuân 2019 sắp tới vẫn sẽ phải tham dự giải Mid Seanson Invitational 2019 từ vòng khởi động thứ nhất và không có một chút đặc ân nào so với những đội tuyển khác.

Sau khi thông tin này được xác nhận, nhiều chuyên gia nhận định đây là một quyết định rất hợp lí khi mà VCS chúng ta chưa có bất kì một thành tích nào lớn ở các giải đấu quốc tế.

Dù đăng cai tổ chức MSI 2019 đại diện VCS vẫn sẽ phải thi đấu từ vòng khởi động

Theo như ghi nhận, Việt Nam mới chỉ vươn ra đấu trường thế giới từ năm 2017 với MSI và CKTG với 3 đại diện: GAM, EVOS, PVB. Nhưng điều đó chưa thể quyết điịnh số phận tốt cho đại diện VCS tại MSI năm nay khi họ đều không vượt qua vòng bảng. Thành tích này nếu đưa ra so sánh với các khu vực khác chúng ta vẫn rất nhỏ bé và kém xa.

Nhìn tổng quát về MSI 2019, dù phải thi đấu ngay vòng khởi động thứ nhất nhưng cửa đi tiếp của chúng ta cũng vẫn khá cao. Đối thủ đáng gờm nhất của chúng ta tại vòng khởi động thứ nhất là một trong hai đại diện của khu vực Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ - Hai khu vực giàu truyền thống nhất của Wild-card. Nếu may mắn tránh được 2 đội tuyển này chúng ta sẽ có cơ hội giành được 1 tấm vé đi tiếp.

Dù đăng cai tổ chức MSI 2019 đại diện VCS vẫn sẽ phải thi đấu từ vòng khởi động

Vòng khởi động của MSI 2019 sẽ được tooer chức tại GG Stadium vào ngày 1/5 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm