Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?

Thành Hưng
thứ hai 28-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
4 đội tuyển lọt vào bán kết CKTG 2019 đã được xác định. Sau đây là những dự đoán về 2 cặp đấu vòng bán kết: SKT vs G2 sẽ phải giải quyết bằng 5 ván đấu, FPX mạnh hơn, nhưng IG bản lĩnh hơn?

Sau khi 4 cặp đấu tứ kết CKTG kết thúc, chúng ta đã có 4 đội tuyển và danh sách 2 cặp đấu ở vòng bán kết CKTG 2019:

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
Lịch thi đấu bán kết CKTG 2019: IG vs FPX, SKT vs G2

Bán kết 1: IG vs FPX - Cuộc nội chiến của LPL

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
IG vs FPX - Cuộc nội chiến của LPL

IG vẫn mắc phải một vài sai lầm trong việc triển khai lối chơi, nhưng cũng như CKTG năm ngoái, họ càng đáng càng hay. Sức mạnh của IG đang thể hiện cực kỳ rõ ràng từ 2 khu vực đường đơn, với TheShy - con quái vật ở khu vực đường trên và một Rookie vững vàng, đáng tin cậy ở khu vực đường giữa.

Điều quan trọng nhất của IG hiện tại là Ning cần sớm lấy lại sự tự tin, đồng thời Jackeylove phải cải thiện lại phong độ,. Vị trí của Xạ thủ này đã bị khai thác rất mạnh trong trận đấu với DWG cũng như GRF. Nếu Jackeylove có thể hạn chế mắc sai lầm, IG sẽ là vô địch!

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
IG sẽ bất bại nếu Jackeylove có phong độ cao nhất

FPX cũng không hề thua kém IG là bao. Dù có một vài điểm đen khiến cho bức tranh tổng thể của nhà vô địch LPL trở nên hoàn hảo, nhưng họ vẫn có thể đánh bại một Fnatic đầy lão luyện đã từng khiến SKT và RNG phải ôm hận ở vòng bảng.

Doinb đang thực hiện quá tốt vai trò của mình. Với một bể tướng cực kỳ đa dạng cùng phong cách chơi đầy đột biến, FPX có thể nghiền nát đối phương trong giai đoạn đầu trước khi snowball ván đấu. Sự ăn ý giữa Doinb - Tian và các đường khác trong giai đoạn đầu game là một điều rất hiếm có đội nào làm được.

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
Doinb - Linh hồn trong lối chơi của FPX

Khả năng cao, FPX sẽ tiếp tục tấn công mạnh ngay từ giai đoạn đầu game, trước khi TheShy có được những lợi thế lớn ở khu vực đường trên. Doinb và Tian vẫn sẽ là những người đảm nhận trọng trách đem lại lợi thế cho Phượng Hoàng Trung Hoa ở phần đầu trận đấu, trước khi đẩy nhanh tốc độ thi đấu và chiếm lĩnh trận đấu.

Tuy FPX đang được đánh giá cao hơn về phong độ trong mùa giải vừa qua, nhưng IG với những cá nhân giàu kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao sẽ luôn biết cách lấy lại trận đấu nếu như họ không mắc quá nhiều sai lầm ở đầu game. Đây sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn và có thể cả 2 bên sẽ thi đấu với tiết tấu nhanh.

Dự đoán: IG 3 - 2 FPX.

Bán kết 2: SKT vs G2 - Ôm hận hay phục hận?

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
SKT sẽ có cơ hội phục thù trước G2

Đúng như dự đoán trước giải đấu, SKT và G2 đều đã bước vào bán kết của CKTG 2019. Và giờ đây, họ đã một lần nữa tái đấu với nhau, nhưng có lẽ sẽ xứng đáng hơn nếu đây là trận chung kết, bởi cả 2 đội không chỉ thi đấu cực hay trong cả 1 mùa giải vừa qua và có một lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên, kết quả trận đấu giữa SKT vs G2 sẽ là câu hỏi làm đau đầu các chuyên gia và cả chính các fan hâm mộ của 2 đội tuyển. G2 vẫn là một rạp xiếc mang tầm cỡ "vũ trụ", còn SKT cũng đã có một bước chuyển mình lớn sau thất bại ở MSI 2019.

SKT đã mang đến những luồng gió mới, họ sẵn sàng mang đến những con bài "dị" vào những trận đấu quan trọng như Ekko của Faker hay Quinn của Khan. Họ cũng sẵn sàng đẩy nhanh tốc độ trận đấu, "hổ báo" ngay từ những phút đầu, điều này đã giúp phát huy tối đa khả năng của Clid.

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
Faker và Clid - Sự kết hợp mang lại thành công của SKT ở LCK và CKTG 2019

Khi SKT khoác lên mình bộ cánh mới, hoạt động của Clid trở nên hiệu quả hơn hẳn. Thậm chí, tầm ảnh hưởng của Clid còn xuyên xuốt cả trận đấu, anh không chỉ hỗ trợ đường mà thường xuyên là người mở giao tranh trong đội hình của SKT. Lúc này, Clid mới là người quan trọng nhất trong đội hình của SKT. Anh chính là chỗ dựa để Teddy, Khan và Faker tỏa sáng trong giai đoạn cuối.

Gặp lại G2, SKT rất có thể sẽ sớm đẩy nhanh tốc độ ván đấu trong giai đoạn đầu giống như họ đã làm với Griffin ở CKTG 2019. Họ có thể sẽ chơi kiểm soát bản đồ ở 1 ván đấu, nhưng sẽ cố gắng giành thế chủ động sớm nhất có thể. Thất bại duy nhất của G2 tại CKTG năm nay là trước GRF, đội tuyển đã chủ động giao tranh sớm từ đầu game.

Nhưng G2 cũng không phải dạng vừa, họ cho thấy mình không hề thua kém bất cứ đội tuyển nào ở LCK về khả năng kiểm soát bản đồ cũng như Macro. Nhìn cách G2 đánh bại GRF ở vòng bảng và DWG ở tứ kết, có thể thấy G2 dù là đội mạnh về giao tranh, nhưng cũng đã tiến bộ rất nhiều về Macro trong thời gian qua.

Dự đoán bán kết CKTG 2019: SKT hay G2 đi tiếp?
G2 có thể đánh bại các đại diện của LCK dù bằng giao tranh hay chơi kiểm soát

Trận chiến giữa SKT vs G2 có thể sẽ rất hấp dẫn với tiết tấu nhanh và những pha giao tranh từ đầu chí cuối, nhưng cũng có thể sẽ rất căng thẳng trước sự chặt chẽ và tỉnh táo của cả 2 bên. Sự tiến bộ của SKT và sự khó đoán đến mức thất thường của G2 sẽ khiến cặp đấu này trở nên vô cùng khó đoán, nhưng nhìn chung, nếu vượt qua vòng bán kết, khả năng vô địch của SKT hay G2 sẽ là rất cao.

Dự đoán: 3-2 hoặc 2-3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm