Dự đoán cơ hội đi tiếp của GAM tại CKTG 2019

Hải Nam
thứ tư 16-10-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Thất bại trước Fun Plus Pheonix đã khiến GAM đối mặt với nguy rất cao. Tuy nhiên vẫn còn cơ hội cho GAM có thể tiến vào vòng tứ kết nếu họ thi đấu đúng sức, đúng chiến thuật.

Sau lễ bốc thăm chia các đội tuyển top 4 từ vòng khởi động vào các bảng, GAM được kì vọng sẽ vượt qua được vòng bảng CKTG. Với việc nằm chung bảng với các đội: Fun Plus Pheonix, JTeam và Splyce: GAM eSports được đánh giá sẽ giành 2 trên 3 trận thắng ở giai đoạn lượt đi, nhất là khi họ đang có phong độ ổn định. Tuy nhiên, cho dù chiến thuật ban/pick hợp lí đến mức nào đi nữa thì những sai lầm của cá nhân đã khiến cho họ phải ôm hận.

Dự đoán cơ hội đi tiếp của GAM tại CKTG 2019
GAM chỉ mới có một chiến thắng trước J Team

Trên lý thuyết, GAM eSports hoàn toàn có khả năng đi tiếp nếu như họ làm được những trường hợp sau:

Trường hợp 1: GAM eSports toàn thắng ở cả ba trận lượt về bảng B, J Team hoặc Fun Plus Pheonix thắng 2 trận còn lại của họ: GAM vào thẳng và sẽ có Tie Break tranh nhất bảng B.

Trường hợp 2: GAM eSports toàn thắng ở cả ba trận lượt về bảng B, Splyce thắng cả J Team lẫn Funplus Pheonix: GAM nhất bảng và cả ba đội còn lại phải đánh tie-break tranh vé còn lại.

Trường hợp 3: GAM eSports thắng 2 trận trước J Team và Fun Plus Pheonix và thua Splyce, JTeam hoặc Fun Plus thắng hết hai trận còn lại, Splyce thắng 1 trận: GAM với Splyce sẽ đánh tie break với một trong hai đội JTeam hoặc FPX

Trường hợp 3: GAM eSports thắng 2 trận trước J Team và Fun Plus Pheonix và thua Splyce, JTeam hoặc Fun Plus thắng hết hai trận còn lại, Splyce thua cả 2 trận: GAM sẽ tranh vé còn lại với một trong hai đội: JTeam hoặc FPX

Trường hợp 5: GAM eSport thắng một trận J Team hoặc Fun Plus Pheonix và thắng Splyce, J Team hoặc Pheonix thắng hết cả hai trận còn lại, Splyce thắng 1 trận: GAM với Splyce sẽ đánh tie break với một trong hai đội JTeam hoặc FPX

Trường hợp 6: GAM eSport thắng một trận J Team hoặc Fun Plus Pheonix và thắng Splyce, J Team hoặc Pheonix thắng 1 trong 2 trận còn lại, Splyce thắng 2 trận: GAM với Splyce sẽ đánh tie break với một trong hai đội JTeam hoặc FPX

Trường hợp 7: GAM eSport thắng một trận J Team hoặc Fun Plus Pheonix và thắng Splyce, J Team hoặc Pheonix thắng 1 trong 2 trận còn lại, Splyce thua cả hai 2 trận: FPX, JT và GAM sẽ tie break tranh hai suất còn lại.

Dự đoán cơ hội đi tiếp của GAM tại CKTG 2019
Cơ hội đi tiếp vẫn còn cho GAM nếu họ đánh cẩn thận

Tuy nhiên, trên thực thế nếu muốn làm được một trong những điều trên, GAM cần phải tập trung thi đấu hết khả năng của mình và không mắc bất cứ một sai lầm nào từ cấm chọn cho đến những bước di chuyển trong trận đấu. Loạt trận lượt về sinh tử của GAM sẽ diễn ra vào tối mai và chúng ta hi vọng GAM sẽ lách qua khe cửa hẹp dể trở thành đội tuyển VCS đầu tiên góp mặt tại tứ kết của một kì CKTG.

Dự đoán cơ hội đi tiếp của GAM tại CKTG 2019
GAM đang xếp thứ 3 bảng B với thành tích 1 thắng 2 thua
Dự đoán cơ hội đi tiếp của GAM tại CKTG 2019
GAM sẽ phải tự quyết định số phận của mình vào đêm mai

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.