Đường đến MSI (Phần 2): Phong Vũ Buffalo - Trâu chiến Việt Nam sẽ làm nên lịch sử?

Nhật Hoa
thứ năm 25-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau Chung kết Thế giới 2018, MSI 2019 lần này chính là cơ hội tiếp theo để "bầy trâu" Phong Vũ Buffalo làm nên lịch sử cho nền Thể thao Điện tử Việt Nam.

Chiến thắng thuyết phục trước EVOS tại Chung kết VCS mùa xuân 2019 đã chính thức ghi tên Phong Vũ Buffalo vào vòng khởi động MSI 2019 năm nay. Đây là một kết quả không có gì bất ngờ, vậy nên điều người ta chờ đợi chính là PVB sẽ thể hiện ra sao tại giải đấu lần này, nhất là khi nó diễn ra chính tại Việt Nam.

Đường đến MSI (Phần 2): Phong Vũ Buffalo - Trâu chiến Việt Nam sẽ làm nên lịch sử?
Bảng đấu được đánh giá là khá khó khăn cho đại diện của Việt Nam

Quay lại CKTG 2018, việc lọt vào một bảng đấu khá khó khăn đã khiến cho nhiều người dự đoán được số phận của PVB sau vòng bảng. Tuy nhiên, cách mà PVB bị loại đã khiến cho người hâm mộ ít nhiều hối tiếc. 2 chiến thắng trước G2 Esports và Flash Wolves là không đủ để che lấp đi sự non nớt về mặt kinh nghiệm của các tuyển thủ PVB, điều mà người hâm mộ hy vọng họ sẽ cải thiện ở MSI năm nay.

Trước mắt, Phong Vũ Bufflo sẽ đối mặt với 1907 Fenerbahçe Espor, Isurus Gaming và Bombers tại bảng A vòng khởi động. Điều họ cần làm lúc này là phải giành được ngôi vị đầu bảng bằng mọi giá, vì chỉ một cái tên dẫn đầu mỗi bảng mới được vào vòng tiếp theo, nơi mà vị thần giữ của mang tên Team Liquid vẫn đang chờ đợi đại diện đến từ Việt Nam chúng ta.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm