Dứt điểm FTV sau 2 ván, GAM Esporst giữ vững vị trí trong top 4

Nhật Hoa
thứ năm 1-8-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù gặp rất nhiều khó khăn trước "Vua ván 1" FTV nhưng trong một ngày mà cả Zeros và Yoshino đã thi đấu quá xuất sắc, GAM cuối cùng cũng đã có được điều mình mong muốn.

Dù GAM Esports là đội được đánh giá cao hơn nhưng không vì thế mà họ có thể coi thường FTV Esports, đội được xem là "Vua ván 1" hoặc là "Trùm gạt giò" của VCS.

Dứt điểm FTV sau 2 ván, GAM Esporst giữ vững vị trí trong top 4
GAM xuất sắc giành thắng lợi trước FTV để tiếp tục cuộc đua top 4 (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Game 1 diễn ra với thế trận khá cân bằng dành cho cả 2 đội. FTV vẫn giữ vững truyền thống giao tranh 24/24 của mình và họ đã làm điều đó cực kỳ thành công. Phút 16, FTV có một pha giao tranh thành công khi hạ gục 4 thành viên của GAM. Liên tục sau đó là những pha giao tranh có lợi dành cho FTV, điều này giúp cho Lucian trong tay Police trở thành vị trí khỏe nhất bản đồ.

Ngược lại, dù không giao tranh thắng như GAM vẫn biết cách giữ lại trận đấu khi họ kiểm soát rất tốt những mục tiêu lớn như Rồng và Trụ. Nếu FTV trông cậy vào Police thì GAM cũng đặt rất nhiều hy vọng vào Aatrox trong tay Zeros. Phút 28, Zeros giúp GAM có pha giao tranh thành công ở hang bùa xanh khi quét sạch FTV, lợi thế tạm nghiêng về phía GAM.

Phút 32, FTV phòng thủ thành công đợt đẩy của GAM, Police có được Quadrakill và FTV đứng trước cơ hội kết thúc ván đấu. Tuy nhiên, GAM ngay sau khi hồi sinh đã có một tình huống rình rập rất xuất sắc ở gần hang Baron, họ có được liên tiếp 4 mạng hạ gục của đối phương và tràn vào khép lại luôn ván thi đấu đầu tiên sau 34 phút thi đấu.

Game 2 diễn ra cũng với thế trận tương tự ván 1 khi cả 2 đội đều thi đấu khá chắc chắn ở thời gian đầu trận. GAM là đội có phần nhỉnh hơn khi các vị trí của họ đều là những cá nhân đi đường rất mạnh. Về phía FTV, điểm tựa của họ như thường lệ vẫn là xạ thủ Police khi con Kai'Sa trong tay tuyển thủ này cực kỳ xanh sau 2 mạng hạ gục liên tiếp chỉ trong 10 phút đầu trận.

Phút 23, FTV ăn thành công con Baron cũng như hạ gục được 2 thành viên đối thủ, lợi thế tạm nghiêng về phía FTV. Những phút sau đó, cả 2 đội đều thi đấu ăn miếng trả miếng hết sức quyết luyệt, tuy nhiên, đội bình tĩnh hơn trong những tình huống cuối cùng là GAM. Phút 30, GAM có được bùa lợi Baron sau một tình huống trao đổi có lời ở khu vực đường giữa, thế trận dần thuộc về phía đoàn quân của Tinikun.

Phút 34, GAM giao tranh thành công ở khu vực đường giữa khi sớm hạ gục được Police. Mất đi ngòi nổ chủ lực, FTV nhanh chóng bị GAM quét sạch và chịu thất bại vô cùng đáng tiếc trước đối thủ sau 2 ván đấu.

Chiến thắng này giúp GAM giữ vững vị trí của mình trong top 4, trong khi FTV vẫn dậm chân tại chỗ với chỉ 2 chiến thắng sau 11 trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm