Evil Geniuses cần thêm những ai để hoàn tất dreamteam của mình?

Nhật Hoa
chủ nhật 24-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi mua lại slot của Echo Fox, "tân binh" Evil Geniuses đang tỏ ra rất mạnh tay trên TTCN khi mang về hàng loạt cái tên đình đám.

Để tái xây dựng lại đế chế mang tên EG, Svenskeren là viên gạch đầu tiên mà đội tuyển này mang về. Trải qua một mùa CKTG tương đối thất bại cùng với Cloud9, nhiều thời điểm người đi rừng sinh năm 1996 này còn mất vị trí chính thức vào tay Blaber. Chính vì lẽ đó mà việc Svenskeren đầu quân cho một đội tuyển đầy tham vọng như EG cũng là một điều dễ hiểu.

Evil Geniuses cần thêm những ai để hoàn tất dreamteam của mình?
Svenskeren và Zeyzal là 2 cái tên đầu tiên cập bến Evil Geniuses

Sau khi có được vị trí đi rừng, bộ đôi đường dưới cũng nhanh chóng được EG hoàn tất. Những cái tên được chọn là đồng đội của Svenskeren ở C9 - Zeyzal và xạ thủ tài năng Bang. Ở mùa giải vừa rồi, dù cả C9 và 100T đều không có được những kết quả tốt nhưng những màn trình diễn của Bang và Zeyzal đều rất đáng ghi nhận.

Để hoàn tất đội hình tham dự LCS mùa Xuân 2020, EG cần phải bổ sung ít nhất là 2 tuyển thủ nữa ở vị trí đường trên và đường giữa. Với vị trí đường giữa, nhiều khả năng Froggen - người chơi đang thuộc biên chế của GGS sẽ là cái tên được nhắm đến. Mới đây, GGS đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Goldenglue, điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Froggen sẽ sớm rời đội.

Evil Geniuses cần thêm những ai để hoàn tất dreamteam của mình?
Froggen sẽ là cái tên hoàn hảo cho vị trí đường giữa của EG

Cuối cùng, ở vị trí đường trên, rất có thể cái tên được chọn sẽ là người chơi kỳ cựu Solo. Khi thị trường đường trên ở Bắc Mỹ không còn quá nhiều cái tên nổi bật, rõ ràng Solo sẽ là một lựa chọn khả dĩ cho EG trong chiến dịch LCS mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm