EVOS Esports kêu gọi vốn thành công, chuẩn bị công bố "bom tấn" mới?

Thành Hưng
thứ sáu 24-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, EVOS esports đã nhận thêm tin vui khi kêu gọi vốn thành công với tổng số vốn lên tới gần 90 tỷ VNĐ!

Cuối tháng 4 vừa qua, trên Fanpage chính thức của tổ chức EVOS Esports đã công bố về việc kêu gọi vốn thành công. Đây là một thông tin không thể vui hơn dành cho đội tuyển LMHT EVOS Esports, những người vừa trải qua biến động cực lớn về đội hình khi mất đi hàng loạt trụ cột.

Theo như CEO của EVOS Esports, ông Ivan Yeo, số tiền đầu tư kêu gọi được là 3,8 triệu USD, tức khoảng 88 tỷ VNĐ. Số tiền khổng lồ này bắt nguồn từ nhiều nhà tài trợ rất có ảnh hưởng trong khu vực, mà lớn nhất là quỹ đầu tư Insignia Venture Capital tại Singapore, một công ty địa ốc bất động sản hàng đầu Indonesia cùng một số các nhà đầu tư tỷ phú giấu tên khác.

EVOS Esports kêu gọi vốn thành công, chuẩn bị công bố bom tấn mới?

Theo lời của ông Ivan Yeo, số tiền này sẽ được ưu tiên cho việc nâng cấp cơ sở vật chất cho các tuyển thủ tại Đông Nam Á. "Với sự phát triển không ngừng của Esports trên PC và nền tảng điện thoại như là một phương tiện giải trí không thể thiếu đối với giới trẻ, EVOS Esports mang sứ mệnh xây dựng nền móng vững mạnh để tạo đà cho các tuyển thủ và content creator trong khu vực có thể phát triển rực rỡ trong tương lai," trích phát biểu của CEO Ivan.

Hiện tại, các fan đang rất sốt ruột khi team LMHT EVOS Esport vẫn chưa chịu công bố những hợp đồng bom tấn. Và theo những tin đồn mới nhất, rất có thể đội tuyển EVOS Esports rất có thể sẽ có thêm một vài bản hợp đồng mới trong thời gian sớm nhất. 

EVOS Esports kêu gọi vốn thành công, chuẩn bị công bố bom tấn mới?

Ngày hôm nay, các Fan của EVOS đang cực kỳ nóng lòng trước thông tin nửa đùa nửa thật của quản lý cộng đồng EVOS. Theo đó, "bom tấn" của EVOS có thể là cựu tuyển thủ của SKT: Lee "PoohManDu" Jeong-hyeon, người đang là HLV của Misfits Gaming. 

EVOS Esports kêu gọi vốn thành công, chuẩn bị công bố bom tấn mới?

PoohManDu từng là thành viên của SKT T1 và góp mặt trong chức Vô địch CKTG 2013 của đội tuyển này. Sau khi không đạt được nhiều thành công trong năm 2014 thì PoohManDu đã giải nghệ và trường thành HLV. Anh đã từng trải qua quãng thời gian làm HLV cho những đội tuyển hàng đầu thế giới như Invictus Gaming, SKT T1 hay Vici Gaming. Đầu năm 2018 thì PoohManDu chính thức gia nhập vào Misfits Gaming thuộc khu vực châu Âu và cùng đội tuyển này xếp hạng 8 vòng bảng LEC Mùa Xuân 2019.

EVOS Esports đang có sự chuẩn bị gắt gao cho VCS mùa hè cũng như Rift Rivals 2019 khu vực châu Á. Tại giải đấu này, EVOS Esports sẽ cùng với PVB, FW và Mad Team đối đầu với những Top team hàng đầu của LCK và LPL. Họ sẽ rất cần những bản hợp đồng chất lượng để chinh chiến tại những giải đấu tới, đặc biệt là khi VCS sẽ có 2 suất tham dự CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm