EVOS Esports ký hợp đồng với 2 HLV chuyên nghiệp người Hàn Quốc

Thành Hưng
thứ sáu 7-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Vừa nhận được nguồn đầu tư vô cùng lớn, EVOS ngay lập tức đem về hai huấn luyện viên người Hàn Quốc là Jeong “Fixer” Jae-woo và Hwang “Humble” Sin-woong.

Ngày hôm nay, Fanpage của EVOS Esports đã thông báo về 2 bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng, đó chính là 2 HLV người Hàn Quốc: Jeong “Fixer” Jae-woo và Hwang “Humble” Sin-woong.

Fixer từng là hỗ trợ cho các team Incredible Miracle 2, KT Rolster (cùng thi đấu với Ssumday, Arrow, Score), Phoenix1, Sea Seprents từ năm 2013 đến cuối năm 2018 và mới chỉ bắt đầu làm việc với tư cách là HLV trưởng của team BowQen Blackbucks từ tháng 06/2018 tới tháng 12/2018.

Humble từng làm việc trong bộ máy huấn luyện của Dignitas, sau đó trở thành quản lý của team Sea Seprents (cùng làm việc với Fixer tại đây). Việc họ tái hợp với nhau trên cương lĩnh HLV hẳn không phải là điều ngẫu nhiên. Trên danh nghĩa, Humble sẽ là hlv có trách nhiệm tìm hiểu thông tin cập nhật, báo cáo, lưu trữ thông tin đội. Trong khi đó Fixer sẽ là HLV về mặt chiến thuật và giúp sửa lỗi cho tuyển thủ sau mỗi trận đấu. Với sự hỗ trợ của Violet, có thể thấy bộ máy huấn luyện của EVOS vừa hơn số lượng, vừa hơn chất lượng nên đây có thể nói đang là đội ngũ tốt nhất tại VCS ở thời điểm hiện tại.

Dù có sự xuất hiện của 2 HLV mới, Thầy Vai vẫn sẽ tiếp tục giữ vai trò HLV ban pick và kỹ năng kiến thức. Thông tin này cũng đã được xác nhận ngay trên Fanpage của EVOS Esports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm