Faker của Heroes of the Storm gia nhập Gen.G

Thành Hưng
thứ tư 29-5-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Lee “Rich” Jae-won, huyền thoại một thời của bộ môn HotS và Kim “Asper” Tae-ki sẽ là 2 thành viên mới của Gen.G.

Cách đây vài giờ, Twitter chính thức của Gen.G đã công bố về 2 thành viên mới: Kim “Asper” Tae-kichọ vị trí Hỗ trợ và Lee “Rich” Jae-won cho vị trí đường giữa, người được mệnh danh là Faker của bộ môn Heroes of the Storm.

Faker của Heroes of the Storm gia nhập Gen.G

Rich đã trở thành tuyển thủ Heroes of the Storm từ năm 2015 và đã gặt hái được rất nhiều thành công. Tuyển thủ 20 tuổi này từng giành 3 chức vô địch HGC Global Final championships, 2 Eastern Clash championships, cùng 1 chức vô địch Mid-Season Brawl. Sau khi HotS giải thể khỏi Esports, Rich đã chia tay với bộ môn này và đến với LMHT. Sau khi gia nhập đội trẻ của Gen.G Esports, Rich đã có những màn trình diễn xuất sắc và được đưa lên đội hình chính.

Faker của Heroes of the Storm gia nhập Gen.G

Aster bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại  Hanwha Life Esports sau khi đã thể hiện tốt ở giải đấu Kespa. Tháng 4 năm nay, anh đã nghỉ thi đấu ở Hanwha Life Esports và chuyển sang Gen.G trong tháng 5 này. 

Theo lời của HLV  Choi “Edgar” Woo-beom, 2 thành viên mới sẽ mang lại hy vọng rất lớn cho Gen.G trong mùa hè này. "Cả Aster và Rich đều cho thấy tiềm năng đáng kể trong quá trình luyện tập, và họ xứng đáng có mặt trong đội hình chính. Tôi mong rằng họ sẽ thích nghi nhanh với LCK và trở thành những nhân tố quan trọng trong mùa hè này."

Với sự bổ sung từ Rich và Aster, Gen.G đã tăng cường sức mạnh của mình lên đáng kể trước thềm giải đấu LCK mùa hè 2019. Hiện tại, GenG đã có tất cả 10 thành viên trong đội hình chính.

  • Top: Lee “CuVee” Seong-jin, Kim “Roach” Kang-hui
  • Jungle: Han “Peanut” Wang-ho, Yoon “SeongHwan” Seong-hwan
  • Mid: Song “Fly” Yong-jun, Lee “Kuzan” Seong-hyeok, Lee “Rich” Jae-won
  • Bot: Park “Ruler” Jae-hyuk
  • Support: Kim “Life” Jeong-min, Kim “Asper” Tae-ki

Tại LCK mùa hè tới, chắc hẳn cuộc chiến mid lane giữa Faker của LMHT và Faker của HotS sẽ là cuộc đối đầu rất đáng mong chờ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm