Faker - "Quỷ Vương Bất Tử" được chào đón tại thủ đô Việt Nam theo cách không thể ấn tượng hơn!

Mỹ Lệ
thứ hai 29-4-2019 2:00:24 +07:00 0 bình luận
Tới Việt Nam dự MSI 2019 lần đầu tiên cũng đúng dịp sinh nhật, đang lên kế hoạch đón tiếp anh và mong chờ tặng những món quà ý nghĩa nhất tới thần tượng Quỷ Vương của mình.

Faker - Tuyển thủ LMHT thành công nhất lịch sử với ba lần vô địch CKTG, có một sức hút to lớn với cộng đồng game thủ nói chung và những fan hâm mộ esports nói riêng.

Nhân dịp sinh nhật tiếp theo của Faker trùng với dịp lần đầu tiên anh và SKT sang Việt Nam tham dự Vòng Bảng 2019 Mid-Season Invitational (MSI) – một trong hai giải đấu LMHT quốc tế lớn nhất trong năm – vào tháng sau. Theo đó, để chào mừng Faker đến với Việt Nam trong dịp hiếm có khó tìm này, Fanpage trên Facebook có tên “Lee ‘Faker’ Sanghyeok Vietnam Fanpage” với lượng fan lớn nhất tại Việt Nam đã thực hiện một chiến dịch có 1-0-2 dành cho thần tượng của mình.

Sau hơn nửa tháng kêu gọi sự hỗ trợ từ các thành viên trong fanpage, 20 người đã cùng nhau bỏ ra số tiền 40 triệu đồng để đặt TVC quảng cáo mừng sinh nhật Faker tại Hanoi Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Faker - Quỷ Vương Bất Tử được chào đón tại thủ đô Việt Nam theo cách không thể ấn tượng hơn!

Hợp đồng giao kèo giữa fanpage và đơn vị quảng cáo ghi rõ, đoạn video có thời lượng 30 giây chào mừng Faker tới Việt Nam sẽ được trình chiếu trên màn hình LED có diện tích 36,864m2 cùng tần suất 120 spots/ngày (8 phút/lần, mỗi lần kéo dài 30 giây), từ 06h00-22h00 hàng ngày.

Đây không phải phần quà duy nhất Faker sẽ nhận được khi tới Việt Nam. Thậm chí, fanpage Faker tại Việt Nam, "Lee "Faker" Sanghyeok Vietnam Fanpage" đã cùng nhau lên kế hoạch tặng quà và tổ chức sinh nhật cho thần tượng. Theo đó, phần quà mà mọi người đã chuẩn bị được gồm 01 photobook hình ảnh của Faker, 1 lovebox, Sách ảnh: Hà Nội dấu yêu/ My dear Hanoi, 3 áo T-Shirt in những điều thân thuộc tại Việt Nam, 1 giày thể thao New Balance và 1 cà vạt.

Faker - Quỷ Vương Bất Tử được chào đón tại thủ đô Việt Nam theo cách không thể ấn tượng hơn!

Đến với MSI 2019, Faker cùng những người đồng đội tại SKT được đánh giá là ứng viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch. Với tư cách là đại diện duy nhất của LMHT Hàn Quốc cùng hai lần lên đỉnh vinh quang tại MSI 2016 & 2017, SKT đang rất khao khát đòi lại ngôi vương sau mùa giải 2018 đáng quên nhất trong lịch sử tổ chức.

Faker - Quỷ Vương Bất Tử được chào đón tại thủ đô Việt Nam theo cách không thể ấn tượng hơn!
Faker đang cầm trên tay những món quà sinh nhật tới từ fan hâm mộ Việt NamNhãn

Nếu không có gì thay đổi, SKT sẽ có mặt tại Hà Nội ngay trong tuần sau để làm quen với múi giờ cũng như chuẩn bị và tập luyện cho giải đấu. Tình cảm người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ không hề thua kém ở bất kì nơi đâu. Cộng đồng đang háo hức và mong chờ ngày Faker tới tham dự MSI 2019..

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm