Faker và Khan rực sáng, SKT giành chiến thắng đầy nhọc nhằn

Anh Ngọc
thứ sáu 7-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
SKT đã có chiến thắng đầu tiên tại LCK mùa hè 2019 sau khi vượt qua JAG với tỷ số 2-1.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của LCK mùa hè 2019, SKT chỉ gặp một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên, họ đã phải mất 3 game đấu để chiến thắng được đối thủ.

Trong game đấu đầu tiên, JAG là đội phần nào chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu game, nhưng khi đến mid game, SKT đã hoàn toàn lấn lướt. Ryze của Khan và Ezreal của Teddy tỏ ra quá nguy hiểm với lượng sát thương vượt trội, dễ dàng kết liễu các vị tướng của JAG trong giao tranh. Tuy rất nỗ lực trong việc lấy lại thế trận, nhưng các tuyển thủ của JAG cũng phải chịu buông tay sau hơn 40 phút thi đấu.

Faker và Khan rực sáng, SKT giành chiến thắng đầy nhọc nhằn

Game đấu thứ 2 là một ván đấu cực kỳ tồi tệ của các thành viên SKT. Sự kết hợp của bộ đôi Xayah - Lux đã đạt hiệu quả cao bất ngờ, giúp cho JAG kiểm soát trận đấu trong giai đoạn giữa trận. Faker đã có một trận đấu tốt khi là người gây ra nhiều sát thương nhất, nhưng điều đó là chưa đủ để mang về chiến thắng cho SKT. 

Faker và Khan rực sáng, SKT giành chiến thắng đầy nhọc nhằn

Game đấu thứ 3 diễn ra khá căng thẳng trong giai đoạn đầu, tuy nhiên, bản lĩnh của SKT đã mang về kết quả tích cực cho họ. Sử tỏa sáng của Faker, Teddy và đặc biệt là Khan đã khiến SKT thi đấu áp đảo trong những phút sau đó. Chung cuộc, SKT giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Faker và Khan rực sáng, SKT giành chiến thắng đầy nhọc nhằn

Thất bại của JAG đã khiến họ chìm xuống dưới đáy bảng xếp hạng LCK mùa hè, vị trí quen thuộc của họ. Còn với SKT, họ đã vươn lên vị trí thứ 3, nhưng chắc chắn Faker và đồng đội sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch. Vào ngày chủ nhật tới, SKT sẽ thi đấu với AF, đội tuyển cũng đã để thua 2-1 trong trận đấu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm