FL vs LK: Chiếc vé cuối cùng - Tâm điểm VCS Mùa Hè:

Thành Hưng
chủ nhật 15-9-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm nay, FL vs LK sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của VCS Mùa Hè để cạnh tranh nhau tấm vé cuối cùng đến với CKTG 2019.

Trận đấu giữa FL vs LK là trận đấu cuối cùng của VCS Mùa Hè năm nay và quyết định ai sẽ là đại diện thứ hai đến với CKTG 2019. Trước trận đấu diễn ra vào 17h00 ngày hôm nay, cả FL và LK đều tỏ ra rất tự tin, những đáng tiếc là chúng ta không được thấy những màn trashtalk "đỉnh cao" đến từ "Rạp xiếc VCS".

Bên phía LK, Hani vẫn là người tỏ ra tự tin nhất khi cho rằng: "FL sẽ là đội tuyển kém may mắn nhất VCS vì họ sẽ phải đón nhận 2 trận thua Bo5 liên tiếp trong vòng 2 ngày." Hani cũng tự tin sẽ chiến thắng với tỷ số 3-0 cho LK.

Trong khi đó, Celebrity lại đánh giá rất cao khu vực đường dưới của FL; "Cả 2 AD của FL đều có lối đánh rất là hổ báo, nên mình sẽ đánh cẩn thận và không mắc sai lầm."

Ở chiều ngược lại, Slayder lại rất tự tin khi cho rằng anh mới chính là người sẽ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho FL trong ngày hôm nay.

Tại khu vực đường giữa, Optimus lại đánh giá rất cao đối thủ của mình. Artifact cho rằng, mình sẽ phải đặc biệt thận trọng trước kinh nghiệm của Optimus. Tuy nhiên, Venus thì lại có quan điểm ngược lại: "Optimus không còn giữ được phong độ như hồi xưa nữa. Theo mình, anh ấy chính là điểm yếu lớn nhất của Team Flash vào thời điểm hiện tai."

Pha "gáy" đặc sắc nhất trong ngày thi đấu hôm nay có lẽ sẽ thuộc về Yijin khi tuyên bố: "Nếu có 1 điều ước, em sẽ ước cho LK thắng được 1 trận!" Sở dĩ người chơi đi rừng của FL có cơ sở như vậy bởi thành tích của DNK khi đối đầu với Yijin thực sự là không tốt. Và rất có thể, Yijin sẽ outplay đối thủ của mình trong ngày hôm nay.

Theo nhận định của Optimus, đường dưới chính là khu vực mạnh nhất của LK: "Khi họ có được lợi thế, họ sẽ biết cách để chèn ép đối phương hơn nữa. Và trong trận đấu này, bọn mình sẽ phải tìm cách để mang lại lợi thế cho bộ đôi đường dưới của mình."

Liệu đây có thực sự là ý định của Optimus khi anh thẳng thừng tuyên bố về chiến thuật của mình? Hay đây chính là cái bẫy mà anh định giăng ra để đối thủ của mình bước vào?

Trận phân hạng 2 giữa FL vs LK sẽ diễn ra vào 17h00 ngày hôm nay. Ai sẽ là người chiến thắng để đến với CKTG 2019? Hãy cùng đón xem và ủng hộ cho đội tuyển yêu thích của mình trong trận đấu cuối cùng của VCS Mùa Hè 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm