Flash Wolves giải thể đội hình chính trước thềm mùa giải mới

Thành Hưng
thứ tư 6-11-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Thế lực mạnh nhất của Liên Minh Huyền Thoại Đài Loan - Flash Wolves đã chia tay những trụ cột trong đội hình của mình sau thành tích đáng thất vọng tại LMS Mùa Hè 2019.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải cực kỳ thất vọng của Flash Wolves, đội tuyển từng thống trị LMS trong suốt một thời gian dài. Mở đầu từ MSI 2019 đánh dấu thất bại lớn khi FW lần đầu tiên không thể lọt vào Playoffs của giải đấu này. Sau đó là màn trình diễn đáng thất vọng ở giai đoạn mùa hè khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 6 ở LMS Mùa Hè và không thể giành được quyền tham dự CKTG 2019.

Flash Wolves giải thể đội hình chính trước thềm mùa giải mới
Đội hình của Flash Wolves trong mùa giải vừa qua

Với thành tích bết bát trong cả mùa giải vừa qua, Flash Wolves đã quyết định không gia hạn với HLV Chou "AFei" Cheng-Tin và 4 tuyển thủ trụ cột trong đội hình của mình, bao gồm: Su "Hanabi" Chia-Hsiang(Đường trên), Lee "Bugi" Seong-Yeop(Đi rừng), Shin "Rather" Hyoung-Sub (Đường giữa) and Lu "Betty" Yu-Hung(Xạ thủ).

Flash Wolves giải thể đội hình chính trước thềm mùa giải mới
Flash Wolves thông báo chia tay hàng loạt trụ cột

Ngoại trừ 2 tuyển thủ người Hàn Quốc là Bugi và Rather mới giap nhập FW từ cuối năm 2018, cả Hanabi và Betty đều là những trụ cột đã có thời gian gắn bó lâu dài với đội tuyển LMHT từ Đài Loan. Họ là những tài năng đã có những đóng góp lớn cho đội tuyển của mình trong nhiều năm.

Cả Betty và Hanabi đều là những tuyển thủ tài năng với tuổi đời còn khá trẻ (19). Không loại trừ khả năng họ sẽ gia nhập LPL giống những người đàn anh của mình: Karsa, Maple, SwordArt. Những năm trở lại đây, nhưng tài năng của Đài Loan thường đến với đất nước Trung Quốc nhờ đãi ngộ tốt mà không bị bất đồng ngôn ngữ.

Flash Wolves giải thể đội hình chính trước thềm mùa giải mới
Karsa - Tuyển thủ người Đài Loan giành được khá nhiều thành công cùng RNG

Rather sẽ trở lại với Griffin sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Flash Wolves. Còn Bugi vẫn chưa rõ về tương lai của mình, nhưng nhiều khả năng, anh sẽ quay trở lại Nhật Bản. Trong số các trụ cột của Flash Wolves, ShiauC là người duy nhất không nằm trong danh sách không được gia hạn hợp đồng. Rất có thể tuyển thủ này sẽ tiếp tục thi đấu cho Flash Wolves hoặc ở lại với một vai trò mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm