Fnatic thẳng tiến vào chung kết tổng LEC Mùa Xuân 2020

Thành Hưng
chủ nhật 12-4-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Fnatic đã không gặp một chút khó khăn nào trước đội tuyển đã đánh bại G2 Esports ở tuần trước đó. Rekkles và đồng đội đã trở thành nhũng người đầu tiên đặt chân vào trận chung kết LEC Mùa Xuân 2020.

Sau khi đánh bại Origen một cách đầy thuyết phục ở vòng 1, Fnatic đã lọt vào vòng Playoffs thứ 2 và gặp Mad Lions, đội tuyển đã vượt qua G2 Esports một cách đầy bất ngờ với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, cặp đấu tưởng chừng là khá căng thẳng này lại kết thúc một cách đơn giản đến bất ngờ!

Ở ván dấu đầu tiên, FNC đã lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, khi mà bộ đôi rừng - đường giữa của họ có sự kết hợp tốt hơn. MAD tỏ ra bất lực trong việc tiêu diệt Maokai của Bwipo và để cho Nemesis có quá nhiều khoảng trống để lao vào giao tranh với Azir của mình. Fnatic vươn lên dẫn trước 1-0 một cách dễ dàng.

MAD đã chơi chủ động hơn ở ván 2 và để cho Aphelios có khởi đầu thuận lợi nhất. Họ gây áp lực mạnh lên các đường, đặc biệt là khu vực đường giữa của Yasuo. Tuy nhiên, Fnatic lại rất tỉnh táo trong việc mở giao tranh với những tình huống kéo chính xác của Blitzcrank trong tay Hylissang, giúp cho Yasuo và Miss Fortune được "quẩy". Điều này khiến cho một vị Tướng thiếu cơ động như Aphelios không làm được gì nhiều trong giao tranh, đó là chưa kể Fnatic còn được hưởng lợi từ Linh hồn Rồng Lửa.

Fnatic thẳng tiến vào chung kết tổng LEC Mùa Xuân 2020
Hylissang - MVP của Fnatic trong trận đấu với Mads Lions

Bước sang ván 3, MAD Lions thi đấu như không còn gì để mất. Tuy nhiên, FNC cũng chủ động giao tranh sớm giống như đối thủ của mình. Những pha giao tranh liên miên đã nổ ra trong giai đoạn đầu trận, nhưng Fnatic vẫn là những người đẳng cấp hơn. Selfmade đã outplay Shad0w và giúp cho Fantic nắm trọn quyền kiểm soát. Và khi 2 Xạ thủ của Fnatic được xanh sớm, không gì có thể ngăn cản được họ tiến đến ván thắng thứ 3, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-0.

Fnatic thẳng tiến vào chung kết tổng LEC Mùa Xuân 2020
Fnatic xuất sắc lọt vào chung kết tổng LEC Mùa Xuân 2020: Đã đến lúc lấy lại ngôi vương từ G2?

Đánh bại đối thủ đã cho G2 ăn hành ở tuần trước, Fnatic tự tin bước vào trận chung kết LEC Mùa Xuân 2020. Họ sẽ được nghỉ ngơi một tuần trước khi bước vào trận đấu quyết định của LEC Mùa Xuân 2020. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lợi thế từ nhánh thắng, liệu Fnatic sẽ lấy lại ngôi vương từ G2 Esports?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm