FPX Doinb: Tian là một thiên tài!

Thành Hưng
chủ nhật 3-11-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Kết thúc bán kết 1 giữa FPX và IG kết thúc, HLV và các tuyển thủ 2 đội đã có một buổi họp báo sau trận và chia sẻ về cảm nhận của họ về kết quả trận đấu vừa qua.

Sau chiến thắng trước IG, FPX đặc biệt quan tâm đến đối thủ trong trận chung kết của mình. Đặc biệt, các thành viên của FPX đều mong muốn được đối đầu với G2 Esports trong trận chung kết.

FPX Doinb: Tian là một thiên tài!
Chiến thắng quá xứng đáng cho FPX

Tian: Bạn khá nổi tiếng trong cộng đồng với khả năng trashtalk của mình. Bạn có điều gì muốn nói với những cổ động viên mới của bạn và cách bạn trở thành một tuyển thủ nổi tiếng toàn thế giới?

Tian: Tôi nghĩ mình cũng khá bảnh đấy chứ. Trashtalk là nghề của chàng mà!

FPX Doinb: Tian là một thiên tài!
Tian: Trashtalk là nghề của chàng!

Bạn sẽ đối đầu với SKT hoặc G2 ở chung kết. Bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng? Bạn muốn đối đầu với đội nào không?

DoinB: Tôi không biết ai thắng, nhưng khá là chắc kèo tỷ số sẽ là 3-1. Cá nhân tôi muốn gặp G2, vì hôm trước tôi đã gặp HLV của G2, tôi có bảo anh ấy rằng chúng tôi sẽ gặp nhau ở Paris.

Gimgoon, bạn nói rằng nếu mình hạn chế được TheShy phần nào, các bạn sẽ có cơ hội thắng rất cao. Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của TheShy trong ngày hôm nay?

Gimgoon: Tôi luôn cảm thấy căng thẳng trước mỗi trận đấu nhưng ngày hôm nay, tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu thắng, chúng tôi sẽ đi Paris, còn nếu thua thì chúng tôi sẽ về nước. Thế nên tôi không chịu nhiều áp lực và có thể chơi như bình thường.

Doinb, nếu bạn gặp một đội tuyển có những lượt pick thú vị như G2, bạn có đem lại điều gì ngạc nhiên cho họ không?

DoinB: Tôi rất muốn gặp G2 ở chung kết. Cả 2 đội đều có những lựa chọn linh hoạt và gây bất ngờ cho đối thủ. Tôi có hơn 100 vị Tướng để đấu với họ!

FPX Doinb: Tian là một thiên tài!
Doinb: Tôi có hơn 100 vị Tướng để đấu với họ

Doinb, trong 2 người, Faker và Caps, bạn muốn gặp đối thủ nào hơn?

Doinb: Thú thực là tôi muốn đấu với cả 2 người bọn họ. Faker là người có khả năng đi đường mạnh nhất, nhưng Caps thì có lối chơi khá tương đồng với tôi. Tôi rất muốn được đối đầu với cả 2 người bọn họ, nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ chọn Caps.

Doinb, bạn nghĩ sao về Tian, người đồng đội Đi rừng đang thi đấu cùng bạn? Điều gì khiến anh ấy trở nên đặc biệt?

DoinB: Tôi tin rằng Tian là một thiên tài. Anh ấy có kỹ năng tuyệt vời và biết dùng não để chơi game.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm