FPX Doinb xác minh tin đồn giải nghệ trên stream

Thành Hưng
chủ nhật 17-11-2019 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Như lời của Tian đã nói, Doinb là một thanh niên cực kỳ troll và rất hay đùa cợt, chính vì thế, đừng vội tin 100% những gì mà tuyển thủ đường giữa của FPX chia sẻ nhé!

Những ngày vừa qua, đã có khá nhiều nguồn tin cho rằng DoinB sẽ giải nghệ sau khi giành chức vô địch CKTG cùng FPX. Tuy nhiên, tuyển thủ người Hàn Quốc đã bác bỏ tin đồn trên livestream của mình:

Về tin đồn giải nghệ:

Năm nay, sức khỏe của tôi đã khá hơn nhiều, thậm chí còn tốt hơn khi đến châu Âu. Sức khỏe không phải là vấn đề, nhưng tôi đã kết hôn và không thể giành nhiều thời gian bên vợ của mình nếu tôi tiếp tục chơi chuyên nghiệp. Nếu tiếp tục chơi chuyên nghiệp, có thể tôi sẽ chơi thêm 1 năm nữa. Tôi không hoàn toàn chắc chắn. Có thể tôi sẽ giải nghệ, ở lại hoặc chuyển sang một đội khác... nếu vợ tôi thích. Tôi vẫn chưa thắng giải Mùa Xuân, lại còn cả MSI, All-star.

FPX Doinb xác minh tin đồn giải nghệ trên stream
Doinb vẫn muốn thi đấu chuyên nghiệp, nhưng cũng muốn giành nhiều thời gian bên vợ

Một vài nhà báo bảo tôi có thể sang Bắc Mỹ. Điều đó là không đúng.

Về G2

Chúng tôi đã thắng khoảng 70~80% các trận đấu tập. Chúng tôi có tỉ lệ thắng thấp hơn khi đánh với các đội LCK. Chúng tôi đấu tập với G2 rất nhiều, khoảng 40-50 trận đấu trong số 200 trận. Tập với các đội châu Âu rất vui vì họ đều rất thú vị, G2, Fnatic... Những lần luyện tập với họ sẽ là 50 mạng trong 20 phút, các ván đấu đều như vậy, rất vui. Ơ mà có một chàng trai bất hạnh lại gọi tôi là người đi đường giữa tệ nhất.

FPX Doinb xác minh tin đồn giải nghệ trên stream
Nemesis là tuyển thủ bị FPX ghét nhất

Perkz thực sự là một chàng trai vui tính. Anh ấy hay chat “1v1” trong lúc đấu tập nhưng thường chỉ khi họ có lợi thế. Tôi đã không nhận ra điều này trong trận chung kết. Perkz rất giỏi, anh ấy có thể chơi Syndra, Yasuo, Veigar, Zoe… những lựa chọn kỳ lạ vì anh ấy trước đây đi đường giữa.

Tại sao xạ thủ phế liệu LWX của chúng tôi lại không thể chơi pháp sư đường dưới nhỉ? LWX chỉ chơi được xạ thủ truyền thống và tướng cận chiến đường trên thôi. Cậu ta rất thích chơi tướng cận chiến như Irelia, Jax… Dù vậy thì Irelia của LWX rất ghê. Tôi phải thừa nhận rằng Irelia của cậu ta hay hơn tôi. Trong xếp hạng thì LWX đánh đường dưới và đường trên nên tôi nghĩ Perkz cũng sẽ chỉ chơi đường giữa hoặc đường dưới. Nếu LWX gặp vấn đề về tâm lý chắc cậu ta chỉ có thể chơi đường trên thôi.

Tôi đã nói chuyện rất nhiều với bố của Caps và Perkz. Họ thực sự là những người tốt. Bố của Caps nói rằng họ sẽ thắng mùa 10 nhưng tôi nói là chúng tôi cũng sẽ thắng.
Trước khi trận chung kết bắt đầu, tôi đã solo Dr.Mundo với Perkz và thắng, còn các Tướng khác thì tôi thua.

FPX Doinb xác minh tin đồn giải nghệ trên stream
Perkz thắng Doinb ở các trận 1v1

“Crisp đã nói chúng tôi đánh tập thua SKT 1-5 à, cậu ấy có giải thích gì không” … Haha, tôi đã chơi 6 con tướng khá vô dụng như Sion, Galio, … còn Faker chọn tướng đi đường mạnh và thường xuyên áp lực lên trụ của tôi. Tôi thua 100 lính và ôm trụ rồi gọi Tian đến cứu. “Cứu! Cứu! Không 2 phút nữa mất trụ rồi.” Nhưng Tian quá bận rộn và không đến được, còn GimGoon cũng ôm trụ. Các bạn phải biết là chúng ta không thể thắng được nếu có 2 GimGoon trong đội. Nếu trong game ai cũng như GimGoon thì quăng cái game đấy đi là vừa.

FPX Doinb xác minh tin đồn giải nghệ trên stream
Doinb:Các bạn phải biết là chúng ta không thể thắng được nếu có 2 GimGoon trong đội

Chúng tôi đã chơi 2 ván Rumble trước ngày đấu với iG và đều có trên 10 mạng mỗi ván. Tôi có rất nhiều lựa chọn tướng và có thể chọn đấu với Rookie. HLV Warhorse có nói là: “Sion thì sao nhỉ, tank được, có sát thương và cũng có cc nữa.” Tôi thì đưa ra con bài TF và HLV đã cho phép tôi thử. Tuy nhiên thì tôi nghĩ là họ sẽ chọn những tướng gây áp lực ở đường nên đó sẽ không phải là lựa chọn ổn.

Tôi đã không dám chọn Akali dù Akali của tôi khá hay (Tỉ lệ thắng Akali trong xếp hạng đơn của Doinb là 38%). Akali của tôi vẫn hay dù đồng đội của tôi trong xếp hạng cứ có vấn đề gì í. Thắng kiểu gì nếu đồng đội cứ ngáo như LWX. Vậy nên tôi đã chơi Nautilus để bảo vệ cậu ấy.

Mọi người đều biết là Ryze của tôi đều ăn rất nhiều bãi quái rừng. Có lần tôi hỏi Tian là vòng rừng của cậu ấy không cần bùa xanh đầu tiên được không thì cậu ấy bảo không cần cũng được. Tôi nghĩ là Tian nói dối vì cậu ấy không muốn cho tôi bùa xanh đầu tiên.

Trong trận đấu thì, Gimgoon thường chỉ nói 2 câu thôi. Một là “Họ đang băng trụ giết tôi này” và hai là “Lỗi tôi, lỗi tôi.” Diễn biến của ván đấu thường là như này:

Tôi hỏi anh ấy: “Top top bên kia dùng Tốc biến chưa?”

Gimgoon: “Lỗi tôi, lỗi tôi”

Tôi: “ Top bên kia dùng Tốc Biến chưa, nó dùng Chiêu Cuối chưa?”

Gimgoon: “Lỗi tôi, lỗi tôi”

Tôi: “Gimgoon! Thằng bên kia có Tốc Biến chưa?i.”

Gimgoon: “À, à chưa có Tốc Biến chưa có chiêu cuối đâu haha”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm