FTV công bố đội hình cho giải đấu VCS mùa Xuân 2019

thứ sáu 28-12-2018 16:49:51 +07:00 0 bình luận
VCS Mùa Xuân 2019 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 1 sắp tới đây cùng với đó là mùa chuyển nhượng LMHT vẫn còn đang sôi sục giữa các khu vực trên thế giới. Đây cũng là thời điểm các đội cùng với FTV tham dự giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam có cho mình đội hình cho giai đoạn mùa Xuân của mùa giải 2019.

VCS Mùa Xuân 2019 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 1 sắp tới đây cùng với đó là mùa chuyển nhượng LMHT vẫn còn đang sôi sục giữa các khu vực trên thế giới. Đây cũng là thời điểm các đội tuyển tham dự giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam có cho mình đội hình tốt nhất cho giai đoạn mùa Xuân của mùa giải 2019. Mới đây FTV là cái tên thường không được đánh giá cao ở các mùa giải trước ở Việt Nam đã công bố đội hình của mình. Đội hình FTV trong mùa giải tới đã bị tổn thất nặng nề bởi sự ra đi của hàng loạt cái tên trụ cột của mùa trước như Taurus, Knight, Akeno và HLV Tuấn Koo. Xạ thủ kỳ cựu Manis cũng sẽ không còn nằm trong kế hoạch của đội tuyển FTV vào giai đoạn mùa xuân nữa.

Bên cạnh những sự ra đi kể trên, FTV vẫn còn đó là bộ khung trẻ trung và sẵn sàng gây bất ngờ. Đó là đường giữa Victory, xạ thủ Divkid, đường trên Rika và người đi rừng từng thi đấu tại Indonesia – tuyển thủ Kuroko. Hai tuyển thủ trẻ khác trong vai trò dự bị là đi rừng Meocon và Tiger hứa hẹn sẽ tạo ra những sự bất ngờ nếu được trao cơ hội.

FTV công bố đội hình cho giải đấu VCS mùa Xuân 2019 - Ảnh 1.

Đội hình 1 của FTV

FTV công bố đội hình cho giải đấu VCS mùa Xuân 2019 - Ảnh 2.

Đội hình 2 của FTV

Đội hình FTV tham dự VCS Mùa Xuân 2019:

Đường trên: Vũ 'Rika' Tuấn Mạnh

Đi rừng: Trần 'Kuroko' Tuấn Anh / Trần 'Meocon' Thanh Lâm

Đường giữa: Nguyễn 'Victory' Quốc Thắng

Xạ thủ: Võ 'Div Kid' Thanh Tùng

Hỗ trợ: Nguyễn 'Milano' Tô Ny / Trần 'Tiger' Dần

HLV trưởng: Trần 'Ken' Phong Bão 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm