FTV Esports chia tay 3 thành viên trong đội

Thành Hưng
thứ sáu 4-10-2019 5:28:00 +07:00 0 bình luận
Cuối tháng 9 vừa qua, đội tuyển FTV Esports đã chính thức thông báo chia tay 2 tuyển thủ là Trần “Bie” Đức Hiếu, Nguyễn “Milano” Tô Ny và HLV Phan “Sya” Trung Toàn.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các đội tuyển cũng đang trong quá trình bổ sung và thanh lọc lực lượng. FTV Esports cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Mới đây, họ đã chính thức chia tay với 2 tuyển thủ: Bie và Milano cùng HLV Phan “Sya” Trung Toàn.

FTV Esports chia tay 3 thành viên trong đội
3 thành viên chia tay với FTV trước khi mùa giải mới bắt đầu

Sau khi trở về từ GAM Esports, Milano đã không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Chính vì vậy, việc tuyển thủ này ra đi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bên cạnh đó, Sya cũng chưa tạo được dấu ấn gì quá đáng kể ở FTV ở cả cương vị tuyển thủ lẫn huấn luyện viên. Cũng chính vì vây mà FTV quyết định chia tay với cả 2 nhằm hướng tới thành tích cao hơn cho mùa giải tiếp theo.

Riêng với Bie có lẽ sẽ để lại sự đáng tiếc nhất định khi anh là một trong những tuyển thủ có khá nhiều đóng góp trong mùa giải vừa qua trong vai trò Hỗ Trợ chính. Theo xác nhận từ bên FTV Esports, BIe đã có bến đỗ cho mùa giải mới.

FTV Esports chia tay 3 thành viên trong đội
Bie ra đi để lại khá nhiều nuối tiếc cho game thủ

Đội hình hiện tại của FTV Esports

- Đường trên: Rika

- Đi rừng: Kuroko/Meocon

- Đường giữa: Victory

- Đường dưới: Police

- Hỗ trợ: Tiger

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm