G2 Epsorts một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz

Thành Hưng
thứ năm 7-5-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết thúc LEC Mùa Xuân 2020, Caps và Perkz sẽ quay trở lại vị trí quen thuộc của mình ở mùa giải năm ngoái. Caps sẽ quay về đường giữa, còn Perkz sẽ đảm nhận vai trò Xạ thủ ở LEC Mùa Hè 2020.

G2 Esports tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình tại LEC Mùa Xuân 2020. Tuy nhiên, có vẻ như đội hình của G2 vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình. Trước khi LEC Mùa Hè 2020 bắt đầu, G2 Esports một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz.

G2 Epsorts một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz
G2 một lần nữa hoán đổi vị trí của Perkz và Caps

Kể từ khi Caps chuyển đến từ Fnatic vào năm 2019, Perkz đã chuyển sang vị trí Xạ thủ. Sự thay đổi bất ngờ này đã đem lại hiệu quả hết sức tích cực, khi cả Caps và Perkz đều thi đấu ấn tượng xuyên suốt mùa giải, giúp G2 thâu tóm 3/4 danh hiệu lớn và về nhì ở CKTG 2019.

G2 Epsorts một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz
Grabbz: Chúng tôi đã quyết định quay trở lại với đội hình G2 2019 sau khi cân nhắc cho Wunder đi bot. Nhiều khi cũng thấy phiền ghê vì có 2 thằng Mid và AD tay to nhất trong đội hình

Kết thúc năm 2019, Caps chuyển sang chơi Xạ thủ và Perkz quay lại đường giữa. Bất kể việc Caps đã thể hiện sự thiếu ổn định trong phần lớn mùa giải, G2 vẫn không có đối thủ tại LEC Mùa Xuân 2020 và trở thành nhà vô địch của LMHT châu Âu 3 lần liên tiếp.

G2 Epsorts một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz
Caps: Mùa vừa rồi cũng vui đấy, nhưng dừng ở đây thôi
Perkz: Tạm biệt Perkz và ADCaps, chào mừng Uma Jans và Claps quay trở lại

Dẫu vậy, kết quả này chưa thực sự khiến G2 hài lòng. Chính vì vậy mà G2 quyết định thay đổi vị trí của Caps và Perkz một lần nữa. Tiểu Faker sẽ quay lại vị trí quen thuộc của mình, còn Perkz cũng sẽ tiếp tục chơi ở vị trí AD, vị trí mà anh đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại CKTG 2019.

G2 Epsorts một lần nữa hoán đổi vị trí của Caps và Perkz
Jankos: Dù đổi vị trí thì chúng nó vẫn cướp hết bãi quái rừng của tôi :(

Với màn trình diễn tại LEC Mùa Xuân 2020, các fan vẫn tin rằng Caps thi đấu không thực sự ổn định ở vị trí xạ thủ, đồng thời sự liên kết giữa Perkz và Mikyx vẫn là ăn ý hơn cả. Dù sao đi chăng nữa, cả Perkz và Caps đều là những người chơi xuất săc với bể Tướng rất rộng. Và sự trở lại này có thể sẽ khiến G2 mạnh hơn gấp bội tại LEC Mùa Hè và CKTG 2020 LMHT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm