G2 Esports mắc sai lầm đầu tiên trước Origen tại LEC Mùa Xuân 2019

Lê Thị Mỵ
thứ ba 19-2-2019 7:23:54 +07:00 0 bình luận
G2 Esports đã kết thúc chuỗi trận bất bại của mình sau khi để Origen đánh bại.

 G2 Esports có thể đi được bao xa trong hành trình tìm kiếm sự bất bại của mình và mong muốn không để thủng lưới một ván nào để kết thúc mùa giải thông thường hoàn hảo nhất của phân mùa Xuân. Giấc mơ đó đã bị dập tắt hoàn toàn vào ngày thứ hai của tuần 5, khi họ để thua các tuyển thủ Origen.

Trận đấu bắt đầu khá tồi tệ đối với các Samurai, Caps cũng không giúp được gì để mang lại lợi thế về cho đội của mình. Sau đó, Origens đã lạm dụng một cách tinh tế thành phần nhóm của họ với Jungle Karthus như một mũi nhọn để nhanh chóng dẫn đầu trong các làn đường và kiểm soát các mục tiêu lớn của trận đấu. 

G2 Esports mắc sai lầm đầu tiên trước Origen tại LEC Mùa Xuân 2019

Jankos đã cố gắng bằng cách nào đó để mang lại lợi thế cho đội của mình khi chơi cần gạt nước từ làn này sang làn khác và mở rộng làn đường hơn nhưng Origen nhanh hơn một chút và đặc biệt họ có sự gắn kết tốt giữa các người chơi với nhau. Để mất quá nhiều mục tiêu lớn vào tay đối thủ, G2 không còn cách nào khác là phải lùi về phòng thủ và cố gắng duy trì đội hình trước lối chơi lấn át của đối thủ. Cuộc kháng chiến này đã không thể chống lại sức mạnh và ý chí của Origen. Origen đã chính thức là đội đầu tiên hạ gục G2 tại LEC trong vòng 34 phút thi đấu.

Mặc dù thất bại ở trận đấu này, G2 Esports vẫn thoải mái đứng ở vị trí đầu BXH với 9 chiến thắng và một trận thua. Còn với Origen, hai chiến thắng nữa trong mùa giải này của mình, họ sẽ vươn lên giành vị trí thứ 4 trong BXH chỉ sau Splyce và xếp ngay trước SK Gaming.

G2 Esports mắc sai lầm đầu tiên trước Origen tại LEC Mùa Xuân 2019
Bảng xếp hạng LEC Mùa Xuân 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm