G2 gặp lại Fnatic trong trận chung kết LEC Mùa Hè

Thành Hưng
chủ nhật 8-9-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
G2 vs Fnatic - trận siêu kinh điển của LMHT Châu Âu một lần nữa được tái hiện tại chung kết LEC Mùa Hè 2019.

2 thế lực lớn nhất của LMHT Châu Âu: G2 và Fnatic sẽ lại một lần nữa đối đầu với nhau trong mùa hè này, nhưng lần này sẽ là tại trận chung kết LEC Mùa Hè 2019.

G2 đã là đội đầu tiên có mặt ở chung kết sau khi vượt qua Fnatic một cách đầy kịch tính ở vòng 2 Playoffs LEC Mùa Hè. Những nhà vô địch LEC Mùa Xuân đã để cho đối thủ dẫn trước 2-0, rồi sau đó vùng lên ở 3 game đấu tiếp theo và lọt vào chung kết của giải đấu.

G2 gặp lại Fnatic trong trận chung kết LEC Mùa Hè

G2 cố tình thua 0-2 trước Fnatic rồi lật kèo?

Thất bại trước G2, Fnatic bị rơi xuống nhánh thua và gặp S04 ở vòng bán kết, đội đã vượt qua Rogue ở vòng Playoffs thứ hai. Trận đấu đã diễn ra theo thế trận một chiều ở cả 3 ván đấu.

Với đẳng cấp vượt trội, Fnatic đã hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. Broxah và Rekkles tiếp tục là 2 nhân tố chủ chốt mang về chiến thắng cho Fnatic trong ngày hôm nay.

Đánh bại S04, Fnatic đã giành quyền vào chung kết đồng thời sở hữu 140 điểm tham dự CKTG. Kể cả khi thất bại trước G2 ngày hôm nay, Fnatic cũng đã có mặt ở vòng Khởi động của CKTG 2019.

G2 gặp lại Fnatic trong trận chung kết LEC Mùa Hè

Chiến thắng dễ dàng cho Fnatic ở vòng bán kêt

Trận chung kết giữa G2 vs Fnatic được dự đoán là rất hấp dẫn dù Fnatic đã thất bại 2 lần trước G2 ở 2 trận đấu Playoffs trước đó. Cả 2 đội đều sở hữu những tuyển thủ hàng đầu thế giới, những người luôn biết cách tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Trận chung kết LEC Mùa Hè 2019 giữa G2 vs Fnatic sẽ diễn ra vào 22h00 ngày hôm nay. Mời các bạn chú ý đón xem!

G2 gặp lại Fnatic trong trận chung kết LEC Mùa Hè

Liệu Fnatic có thể trả món nợ thất bại trước G2?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm