G2 Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!

Thành Hưng
thứ hai 28-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Perkz đã gửi tới Faker một thông điệp sau khi G2 đánh bại DWG ở trận tứ kết CKTG 2019 ngày hôm qua: Faker sẽ phải chuẩn bị tinh thần trước Claps, phiên bản gánh team của Caps.

DWG đã có một hành trình đáng tự hào khi đặt chân đến tứ kết CKTG ngay trong lần đầu tham dự giải đấu. Tuy nhiên, họ đã không thể làm gì hơn trước một G2 Esports hơn hẳn về kỹ năng các thành viên lẫn chiến thuật. Perkz và các đồng đội đã có một chiến thắng ấn tượng để đối đầu với đối thủ sừng sỏ SKT ở bán kết.

Sau trận đấu, người chơi đường giữa một thời của G2 đã có một buổi phỏng vấn chia sẻ về cảm nghĩ của anh sau trận đấu.

G2 Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!
Perk đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trong trận đấu với DWG

Chúc mừng chiến thắng! Lọt vào vòng bán kết với sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?

Perkz: Các cổ động viên, các bạn thật tuyệt vời! Khi tôi nghe những tiếng cổ vũ, tôi đã nói các đồng đội phải giữ cái đầu lạnh, bởi nếu quá phấn khích, chúng tôi sẽ lại có một vài tình huống chọc mù mắt khán giả. Vậy nên đừng làm chúng tôi phấn khích quá nhé.

Tôi nghĩ các cổ động viên đang kêu tên MVP ngày hôm nay: Uma Zan. Bạn có nghĩ mình là MVP của trận đấu với DWG?

Perkz: Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn nữa, đặc biệt là ở game 4. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn hạnh phúc với màn trình diễn của mình.

G2 Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!
Perkz đã giành được danh hiệu MVP trong trận đấu với DWG

Cặp đấu này được coi là cân sức nhất ở tứ kết. Bạn có cảm thấy như vậy không? Đâu là thử thách lớn nhất trong trận đấu ngày hôm nay?

Perkz: Có thời điểm chúng tôi đã không chơi tốt như thường lệ. Như có lúc, chúng tôi quá lo lắng nên không thể chơi tốt, nhưng có lúc, chúng tôi lại quá hưng phấn và tin chắc mình sẽ giành chiến thắng như ở game 4 vừa rồi nên chơi như một rạp xiếc vậy. Tuy nhiên, tôi vẫn tin chắc rằng mình sẽ chiến thắng trong ngày hôm nay.

Năm ngoái, bạn và G2 đã đánh bại RNG, cảm giúc lúc đó so với bây giờ như thế nào?

Perkz: Năm nay, mục tiêu của chúng tôi là vô địch CKTG và đang từng bước tiến dần tới mục tiêu đó, và mỗi trận đấu là một thử thách trong hành trình của chúng tôi. Tôi rất hào hứng và mong chờ vào trận tái đấu với SKT.

Faker cũng rất muốn phục thù trước G2. Bạn có lời nào muốn gửi đến SKT cho trận đấu tuần tới không?

Perkz: Tôi tin Faker nên biết sợ đi là vừa, Claps (Caps) đang sẵn sàng để đấu với anh ấy.

G2 Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!
Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!

Bạn có điều gì muốn gửi đến các khán giả đang ngồi ở dưới sân khấu và cả những người đang theo dõi giải đấu từ xa không?

G2 Perkz: Faker nên biết sợ đi là vừa!
Perkz nhận chiếc vương miện từ các fan

Perkz: Tôi yêu các bạn. Tuần sau, xin hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi. (Anh nhận một chiếc vương miện từ đám đông). Tôi sẽ đội chiếc vương miện này sau khi chúng tôi vô địch CKTG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm