GAM Esports hủy diệt Dashing Buffalo trong ngày Zeros đối đầu đội cũ

Nhật Hoa
chủ nhật 4-8-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
Trong ngày về của Zeros để đối đầu với đội tuyển cũ Dashing Buffalo, GAM Esports đã hủy diệt nhà đương kim vô địch chỉ sau 2 ván đấu.

Trước khi bước vào trận đấu, rõ ràng GAM Esports là đội được đánh giá nhỉnh hơn Dashing Buffalo (DBL) một chút. Tuy nhiên, cái cách mà GAM hủy diệt DBL có lẽ sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Game 1 diễn ra với sự chủ động đến từ phía GAM. Chỉ trong 7 phút đầu, họ đã cụ thể hóa sự chủ động đó bằng 3 pha gank chí mạng vào vị trí của Naul, đem lại 3 mạng hạ gục cho Yoshino và Levi. Phút 24, giao tranh lớn nổ ra ở phần rừng của DBL, GAM bằng sự cơ động của Yoshino, Levi và Zeros đã là đội làm tốt hơn khi quét sạch cả 5 người đối phương mà chỉ để lại 1 mạng.

Chỉ 3 phút sau, GAM một lần nữa là đội làm tốt hơn trong giao tranh khi hạ gục 4 thành viên đối phương, chênh lệch lúc này đã gần 5k tiền. Phút 33, DBL mở giao tranh nhằm mục đích phòng thủ trụ. Tuy nhiên, chêch lệch lúc này đã là quá lớn, GAM dễ dàng có được 4 mạng hạ gục kèm theo cả nhà chính của đối phương. Tỷ số là 1-0.

Sang game 2, DBL lại là đội chủ động hơn trong những tấn công đầu trận. Chỉ trong ít phút, DBL liên tiếp có được 2 mạng hạ gục của Zeros sau những pha tập trung người hết sức hợp lý. Phút thứ 7, Kiaya dịch chuyển vô cùng nhạy cảm xuống khu vực đường dưới và có được doublekill, GAM đưa mọi thứ trở về thế cân bằng.

Liên tiếp sau đó là những mạng solokill dành cho GAM khi Kiaya hạ gục Raizo còn Levi cũng tiễn Meliodas lên bảng đếm số. Phút 13, GAM có được pha quét sạch trên toàn bản đồ với 4 mạng ở đường dưới và 1 ở đường trên, ván đầu gần như đã tuột khỏi tay DBL hoàn toàn. Raizo có một ván đấu rất đáng quên khi chưa đến phút 20, tuyển thủ này đã phải nằm xuống 7 lần.

Phút 21, GAM dễ dàng có được con Baron khi chênh lệch lúc này đã là 13k tiền. Sau khi có được con rồng lửa thứ 2, GAM gần như đã có được mọi lợi thế trong tay. Vì thế nên pha giao tranh cuối mà DBL mở ra cũng chỉ để giúp GAM kết thúc ván đấu nhanh hơn một chút, quét sạch và thắng lợi 2-0 dành cho GAM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm