GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri

Thành Hưng
thứ năm 10-10-2019 12:59:00 +07:00 0 bình luận
Trở lại với CKTG sau 1 năm vắng bóng, các tuyển thủ của GAM, đặc biệt là Levi và Zeros vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình tại CKTG 2019.

GAM Esports đã trở lại với CKTG sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2019 đầy thuyết phục. Góp công lớn nhất cho chiến tích của GAM chính là bô đội Levi - Zeros, 2 ngôi sao lớn nhất trong đội hình của GAM.

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
Levi và Zeros - 2 ngôi sao trong đội hình của GAM 2019

Sau khi lên đường đến tới châu Âu để chuẩn bị cho CKTG 2019, Levi và Zeros đã có một buổi phỏng vấn với phóng viên của invenglobal. Sau đây là nội dung chi tiết buổi phỏng vấn:

Trước hết, các bạn có thể vui lòng giới thiệu về GAM Esports và bản thân không?

Levi: Chúng tôi là GAM Esports đến từ Việt Nam, từng thi đấu tại MSI và CKTG 2017. Chúng tôi luôn thi đấu với phong cách của riêng mình, và HLV luôn cố gắng vận dụng những điều không tưởng vào trong trận đấu.

Zeros: Tất cả chúng ta đều biết về màn trình diễn đáng kinh ngạc của GAM ở CKTG 2017 với một phong cách chơi có 1-0-2. Tôi yêu thích phong cách chơi này, và mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu là kiểm soát tốt khu vực đường trên, outplay đối thủ và kiểm soát trận đấu theo cách của riêng mình.

Levi, nickname của bạn có ý nghĩa như thế nào vậy? Có phải từ Levi trong Attack of Titan?

Levi: Đúng thế, tôi đã lấy cái tên Levi từ bộ manga Attack of Titan. Thú thực là ban đầu tôi không đọc bộ manga khi quyết định đặt tên, nhưng tôi đã đặt lại tên sau khi đọc bộ này.

Zeros, rất nhiều fan hâm mộ trông chờ vào khả năng đi lane tuyệt vời và lối đánh quyết đoán, mạnh mẽ của bạn. Họ thậm chí còn so sánh bạn với cả Nuguri của DAMWON. Bạn nghĩ sao nếu có dịp đối đầu với anh ấy?

Zeros: Quan điểm của tôi là, một khi bước vào một giải đấu quốc tế, tất cả những người chơi đều phải có kỹ năng rất cao. Lo lắng và thiếu tự tin vào bản thân sẽ khiến đối phương áp đảo bạn ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Vì thế, tôi luôn thi đấu với tâm lý: "Mình mạnh hơn đối thủ."

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
Zeros luôn tự tin dù phải đối đầu với bất kỳ ai

Nuguri thực sự là một người chơi tuyệt vời. Tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu ở LCK cũng như trên Livestream và tôi thực sự ấn tượng. Nếu tôi có cơ hội solo với anh ấy ở đường trên, tôi nghĩ cơ thắng của tôi là 50/50.

Ở VCS, GAM đã vô địch nhờ thế mạnh ở nửa trên bản đồ (Đường trên - Rừng - Đường giữa). Bạn so sánh nửa trên của mình như thế nào so với các đối thủ khác ở CKTG?

Levi: Không chỉ nửa trên, tôi nghĩ nửa dưới của GAM cũng không thua kém những Top Team tại giải đấu.

Zeros: Nếu chỉ có một mình tôi, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng bởi tôi có sự trợ giúp của Levi và Kiaya, tôi có thể làm tốt giai đoạn đi đường.

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
Đường trên và Rừng là vị trí được đánh giá cao nhất ở GAM

Rất nhiều người cho rằng các bạn đã may mắn khi vào bảng B với FPX, J Team và có cơ hội vượt qua vòng bảng lần đầu tiên trong lịch sử. Các bạn nghĩ mình sẽ tiến xa đến đâu?

Levi: Tội tự tin rằng GAM sẽ tiến tới tứ kết.

Zeros: Theo tôi thì bảng B là một bảng đấu khó với GAM, nhưng chúng tôi có thể tìm ra cách đối phó với các đối thủ của mình. Chúng tôi cần luyện tập nhiều hơn nữa, và với việc né được DWG ở vòng bảng, tôi nghĩ chúng tôi có thể tiến tới vòng bán kết.

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
Zeros và Levi đều tự tin sẽ vượt qua vòng đấu bảng

Bạn dự đoán thế nào về kết quả của GAM ở vòng bảng?

Levi: Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được ít nhất 4 chiến thắng.

Zeros, có người chơi đường trên nào mà bạn để ý nhiều không?

Zeros: Tôi theo dõi LCK rất nhiều, và tôi đặc biệt chú ý đến Khan cùng Nuguri. Tôi học hỏi rất nhiều từ những kỹ năng và cách họ chơi game. Tôi nghĩ họ là 2 người chơi đường trên hàng đầu.

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
Zeros học hỏi rất nhiều từ Levi

Perkz nói rằng thật may mắn vì không phải cùng bảng với một team Việt Nam. Tại MSI vừa rồi, PVB đã hạ G2 2 lần. Các bạn nghĩ sao về phong cách chơi của G2? Các bạn có tự tin nếu đối đầu lại với G2?

Levi: Tôi cũng đã gặp G2 và có kết quả 1 thắng 1 thua. Tôi cũng đã đối đầu với Perkz khi đó. Nếu GAM và G2 đối đầu với nhau, điều đó có nghĩa là cả 2 đều có những kết quả có lợi ở vòng bảng. Sẽ rất tuyệt nếu điều đó xảy ra, và tất nhiên tôi hết sức tự tin.

GAM Zeros: Tôi nghĩ mình có 50% cơ hội chiến thắng khi solo Nuguri
GAM vs G2 - Cặp đấu rất được mong chờ ở CKTG 2019 liệu có thể xảy ra?

Cuối cùng, bạn có lời nào muốn gửi tới các Fan quốc tế không?

Levi: Xin cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi sau quãng thời gian khó khăn năm 2018. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều và đã trưởng thành hơn. Xin cảm ơn sự cổ vũ của các bạn dành cho tôi và GAM!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm