Game thủ chuyên nghiệp thế hệ 1 của RNG "Zz1tai" tuyên bố giải nghệ

thứ sáu 28-12-2018 16:36:44 +07:00 0 bình luận
Game thủ thế hệ đầu tiên, toplane của Royal Never Gibb-up (RNG) Zz1tai đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2018 kết thúc.

Game thủ thế hệ đầu tiên, toplane của Royal Never Gibb-up (RNG) Zz1tai đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2018 kết thúc. 

Zz1tai tuyên bố giải nghệ đúng ngày nhân kỷ niệm 6 năm sân vận động Rugby của đội tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào chiều ngày 28. Zz1tai, người bắt đầu sự nghiệp game thủ vào năm 2011, được chú ý khi tham gia đội hình của Victor Gaming (IG) vào năm 2012. Vào thời điểm đó, anh là một midriner, nhưng anh đã thay đổi vị trí của mình thành vị trí toplane với việc RNG bổ sung "Rookie" Song Jin. 

Game thủ chuyên nghiệp thế hệ 1 của RNG Zz1tai tuyên bố giải nghệ - Ảnh 1.

Zz1tai

Zz1tai, người sau này trở thành một midriner trong Snake, chuyển đến Royal Nerve Gub Up (RNG) vào tháng 12 năm ngoái, chịu trách nhiệm cho vị trí toplane của đội với "Lemmi" Anjun Jie. 

Cup Rudd được tổ chức, việc chỉ có trong đội hình dự bị khi mà vị trị đường trên luôn được dành cho 'Lemmi' đảm nhiệm. Cuối cùng, Zz1tai đã tuyên bố giải nghệ trước mùa giải tiếp theo và kết thúc cuộc đời chuyên nghiệp của mình tại đây. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm