Gen.G có trận thắng đầu tiên tại LCK Mùa Xuân trước kt Rolster

Lê Thị Mỵ
thứ sáu 1-2-2019 4:00:36 +07:00 0 bình luận
Nhà cựu vô địch thế giới Gen.G đang trong một trận chiến căng thẳng với nhà cựu vô địch LCK năm ngoái trong một trận đấu quyết định xem đội nào sẽ đứng dưới BXH. Và nhà cựu vô địch LCK là đội duy nhất (ngoài đội tuyển không thể thắng – JAG) mà Gen.G có thể đánh bại.

Ván 1:

Kể từ pha giao tranh chiêu cuối trúng 4 người của Vladimir thì ván đấu đã không còn cách cứu vãn với Gen.G.  Không rõ vì sao các thành viên Gen.G không tập trung thế nào mà để 4 người ăn trọn chiêu cuối của Vladimir. Thêm cả Lissandra của Fly mải ăn Bùa xanh mà không ra kịp nữa. Những pha giao tranh tiếp theo sau đó cũng thể hiện sự chệch choạch trong phối hợp của Gen.G và họ đành phải chịu thua ở ván đấu thứ nhất.

Ván 2: 

Trận đấu này có cả tá pha xử lí lỗi nhưng có lẽ pha băng trụ của kt là mang lại hậu quả nặng nề nhất. Nhìn cảnh này thì sẽ thấy Ezreal xác định hết đồng hồ cát là chết rồi. Nếu pha này kết liễu được Gragas thì đã không phải lâm vào cảnh băng trụ 5 người của kt với 4 người của Gen.G. Lỗi trong một pha truy bắt không triệt để đã khiến kt từ một cơ hội kết thúc ván đấu trở thành một ván đấu bị lật ngược và sau đó là cả trận đấu mất vào tay đối thủ.

Ván 3: 

Ván 2 và ván 3, Ruler và Life đã có những pha phối hợp đi vào highlight. Nhưng những pha thể hiện của Lissandra trong tay Fly ở nửa đầu ván đấu và sự tập trung của Lee Sin, Zac trong thay Peanut đều rất ấn tượng. GEN đã giành chiến thắng chung cuộc với chiến thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm