Gen.G đã lấy lại phong độ sau những chuỗi trận thi đấu bết bát?

Mỹ Lệ
thứ sáu 15-3-2019 8:58:09 +07:00 0 bình luận
Mới đâ,y Gen.G đã lấy lại phong độ sau những chuỗi trận thi đấu bết bát để gạt giò thành công đội vẫn là bất bại trong mùa giải năm nay - Griffin.

Kể từ Worlds 2018, đó là những tháng khó khăn cho Gen.G. Sau khi giành được Giải vô địch thế giới 2017 dưới tên Samsung, đội hình cốt lõi của họ đã khoác lên màu sắc mới và bắt đầu năm mới với những kỳ vọng cao dễ hiểu từ người hâm mộ. Nhưng Cup Summoner 2018, Gen.G không có sức mạnh ma thuật. Gen.G từ đội mạnh nhất thế giới đã bị giảm còn là một phần của trò cười vào cuối năm nay.

Gen.G đã lấy lại phong độ sau những chuỗi trận thi đấu bết bát?

Tại CKTG 2018 Mlà một năm tồi tệ đối với họ, Gen.G đã không lọt qua vòng bản khi để thua các đội đến từ phương tây như Team Vitality và Cloud9. Đó là một điều đáng xấu hổ, thậm chí là cực kỳ xấu hổ với Gen.G. Gen.G đã cố gắng chuộc lại looixc lầm của chính họ khi họ trở về nhà và tranh cúp KeSPA, nhưng trận chung kết đã kết thúc với tỷ số 3-0 cho Griffin.

LCK Mùa xuân 2019 còn tội tệ hơn nữa. Gen.G đã mất ba loạt trận thi đấu đầu tiên, hai trong số đó cho các tân binh SANDBOX và DAMWON Gaming. Lúc đầu, người hâm mộ đã kết hợp Gen.G trong cùng một giỏ với KT Rolster, Kingzone và Afreeca, tin rằng đây chỉ là một sự kém hiệu quả tạm thời bởi các cuộc nhượng quyền thương hiệu của LCK vào đầu năm. Nhưng khi nhiều tuần trôi qua, thực tế càng tồi tệ hơn - điều này không phải là tạm thời; Gen.Ggiờ đây chỉ phù hợp với top dưới của bảng xếp hạng.

Gen.G đã lấy lại phong độ sau những chuỗi trận thi đấu bết bát?

Nhìn tổng quan đội hình của họ năm nay: CuVee đã không có bất kỳ một sự khác biệt nào so với năm ngoái ở khu vực đường trên. Peanut, người đã tham gia sau một năm 2018 đáng thất vọng với Kingzone, đã thiếu tác động cũng như tỷ lệ tham gia và tỷ lệ GPM thấp thứ năm trong giải đấu. Fly đã bị đánh bại bởi những ngôi sao trẻ như Chovy và Tempt và các cựu binh LCK như Faker và PawN. Những người đường giữa duy nhất anh ta có thể đánh bại là Afreeca và JAG - hai trong số những đội tồi tệ nhất trong toàn bộ giải đấu.

Mọi thứ trên bot trông có vẻ tốt nhất đoií với Gen.G, với Ruler có sức mạnh lan tỏa trên mọi bản đồ cùng với độ chính xác giống như máy đối thủ của Teddy và Viper, nhưng chỉ một làn tốt  sẽ không đủ để biến Gen.G thành một đội chơi tốt dù đã đánh bại Griffin ở lượt trận vừa qua

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm