Gen.G trở lại: Sự đáng sợ đến từ truyền thống

Nhật Hoa
thứ năm 25-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Từng có lúc gần như bị gạch tên khỏi cuộc chiến giành vé vào vòng playoff nhưng lúc này, Gen.G đang trở lại mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Khởi đầu vòng bảng LCK mùa Hè 2019 bằng một cách không thể nào tệ hơn, Gen.G nhanh chóng cho thấy họ đã không còn là một Samsung Galaxy hùng mạnh từng đánh bại superteam SK Telecom T1 ở Chung kết Thế giới (CKTG) nữa.

Liên tục là những trận thua bạc nhược trước các đối thủ bị đánh giá là yếu hơn, mọi vị trí của Gen.G đều là những vấn đề hết sức nan giải. Ở Gen.G lúc này, Cuvee không còn là chính mình, Peanut chưa đáp ứng được kì vọng trong khi Life hay Fly thì vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm.

Gen.G trở lại: Sự đáng sợ đến từ truyền thống
Gen.G (Samsung Galaxy cũ) từng một thời khuynh đảo LMHT thế giới

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm tuyệt vọng nhất thì thứ gọi là "Mode Vòng loại khu vực" đã được Gen.G kích hoạt lại. Họ thi đấu cực kì nhuần nhuyễn, mỗi trận đấu đều với tinh thần như một trận chung kết, Gen.G lần lượt cuốn phăng mọi đối thủ cản đường.

Nạn nhân đầu tiên chính là đội đang dẫn đầu bảng lúc bấy giờ, Griffin. Theo sau đó, những cái tên cứng cựa khác trong top 4 như Sandbox và Kingzone cũng phải chịu chung số phận khi đều gục ngã trước một Gen.G thi đấu quá chắc chắn và bản lĩnh.

Gen.G trở lại: Sự đáng sợ đến từ truyền thống
Gen.G đang tràn trề cơ hội để có được một chiếc vé vào vòng playoff

Thời điểm này là quá sớm để có thể khẳng định rằng Gen.G sẽ có mặt ở vòng playoff hay xa hơn là CKTG 2019. Tuy nhiên nếu cứ giữ vững phong độ như hiện tại, chắc chắn rằng Gen.G sẽ là một đối thủ mà bất cứ đội tuyển nào cũng phải dè chừng nếu không muốn trở thành bại tướng của nhà cựu vô địch CKTG 2017.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm