Góc nhìn LCK: Các ông lớn, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Võ Hoàng Nhật Hoa
thứ hai 21-1-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Cách đây 1 tuần, nếu ai dám nói rằng những ông lớn như Gen.G, Kingzone, KT hay Afreeca Feecs sẽ khởi động với 2 trận thua chắc hẳn sẽ nhận được hàng tấn gạch đá dư luận. Nhưng bây giờ, câu chuyện đã hoàn toàn khác ...
Trải qua một mùa chuyển nhượng điên rồ, các ông lớn ở LCK đều có những thay đổi về mặt nhân sự. Kẻ đến người đi tấp nập, đồng nghĩa với việc ổn định đội hình cũng như thống nhất lối chơi là điều tối quan trọng mà các đội cần phải thực hiện trước mùa giải.
Góc nhìn LCK: Các ông lớn, chuyện gì đang xảy ra vậy?
BXH mà nhiều người có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới ...
KESPA Cup chính là cơ hội để các đội tìm ra câu trả lời cho chính mình, và dẫu ở đó đã xuất hiện những chệch choạc thì cũng không ai dám nghĩ hàng loạt tên tuổi lớn lại có chung một khởi đầu tệ hại đến như vậy. Trong các ông lớn, chỉ có SKT là vẫn giữ được thành tích tốt, nhưng hãy nên nhớ, đối thủ trong hai trận đầu của Faker's Team chỉ là một Afreeca Feecs đang bất ổn cùng với một JAG chưa bao giờ được đánh giá cao.

Nếu nhìn nhận lại một chút, chúng ta có thể dễ dàng thấy được thất bại của những ông lớn trên đều là trước những cái tên hoặc là mới thăng hạng như Damwon hay Sandbox, hoặc là những đội đã thể hiện cực kì ổn định trong mùa trước như Griffin hay HLE. Các đội này đều chiến thắng bằng sự ổn định của đội hình, khả năng phối hợp, call team và đánh macro, mà Griffin đang chính là đội tuyển đáng gờm nhất.
Góc nhìn LCK: Các ông lớn, chuyện gì đang xảy ra vậy?
Vẫn còn những cái tên quen thuộc nhưng các ông lớn đang có sự thể hiện hết sức thất vọng
Trên thực tế, dù có sự thay đổi về đội hình nhưng các ông lớn vẫn còn những cái tên rất chất lượng. KT vẫn còn Smeb, Score, Bdd; Gen.G vẫn có Cuvee, Peanut, Ruler; Kingzone còn đó Deft, TusiN hay Afreeca vẫn đầy hi vọng với Kiin và Ucal. Tuy vậy, những thành tích vừa qua chính là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi giữa nhân sự và đội hình, điều gì mới là quan trọng hơn?
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm