GRF cvMax: Không có đối thủ nào là quá mạnh đối với chúng tôi

Thành Hưng
thứ ba 20-8-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên trưởng của Griffin vô cùng tự tin về phong độ của đội ở vòng Playoffs LCK Mùa Hè cũng như CKTG 2019.

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng LCK Mùa Hè, Griffin đã đè bẹp HLE với tỷ số 2-0.để chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng LCK. Với thành tích này, GRF đã chính thức có được một chiếc vé tới CKTG 2019. Sau trận đấu, HLV của GRF,  Kim “cvMax” Dae-ho đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên.

Anh có thể chia sẻ cảm giác của mình sau khi kết thúc vòng bảng không?

Rất nhiều thăng trầm đả xảy đến, nhưng tôi hạnh phúc với vị trí đầu bảng và quyền tham dự CKTG 2019.

Điều này chắc chắn có ý nghĩa hơn nhiều đối với anh bởi năm ngoái anh không thể có mặt ở CKTG.

Lý do chúng tôi không thể đến được với CKTG năm ngoái là bởi chúng tôi chỉ thực sự bắt đầu vào giai đoạn mùa hè và không có điểm Championship nào vào mùa xuân. Mục tiêu số một của chúng tôi là vô địch CKTG 2019. 

GRF cvMax: Không có đối thủ nào là quá mạnh đối với chúng tôi

"Mục tiêu số 1 của chúng tôi là vô địch CKTG 2019"

Nếu phải chọn 1 người làm MVP của vòng bảng, anh sẽ chọn ai?

Griffin là đội tuyển khó để chọn danh hiệu MVP nhất. Đóng góp của các tuyển thủ là như nhau nên tôi không thể chọn ra một người duy nhất.

Anh sẽ tiếp tục để team thực hiện triển khai lối chơi mà không cần call team?

Điều đó sẽ giúp chúng tôi cải thiện rất nhiều. Chúng tôi thường không nói nhiều khi giao tranh, và giờ đây thì gần như không nói gì hết. Sau Rift Rivals, chúng tôi nhận ra mình đã nói quá nhiều điều rõ như ban ngày hay cả những thứ không cần thiết, nên chúng tôi sẽ hạn chế tối đa những điều này. Nhưng điều này không có nghĩa là chúng tôi không giao tiếp với nhau, đơn giản là chúng tôi có sự hòa hợp giữa các thành viên.

Anh muốn đối mặt với đối thủ nào ở CKTG 2019?

Tôi nghĩ không có đối thủ nào thực sự quá mạnh đối với chúng tôi. Tôi rất muốn một buổi gặp mặt thân tình để hỏi các fan về team mà họ cho là mạnh nhất!

GRF cvMax: Không có đối thủ nào là quá mạnh đối với chúng tôi

Không có đối thủ nào là quá mạnh đối với Griffin?

Đây là lần thứ 3 anh được góp mặt ở chung kết LCK. Anh nghĩ đội tuyển nào khác sẽ tiến đến trận chung kết? Anh đã có sự chuẩn bị nào chưa?

Tất cả các trận đấu đều như nhau mà thôi, dù là scrim, vòng bảng hay sau vòng bảng. Chúng tôi không chỉ nghĩ về trận chung kết, chúng tôi luôn có sự chuẩn bị dù là bất cứ trận đấu nào và sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng. Cá nhân tôi nghĩ DAMWON hoặc SKT sẽ vào được chung kết.

Sau cùng, anh có lời nào muốn nhắn gửi không?

Chúng tôi sẽ đến CKTG, nên tôi rất hào hứng với những trải nghiệm tuyệt vời mà mình sẽ được tận hưởng. Tôi vẫn luôn thích thú với sự thật là Hàn Quốc là một cường quốc về games. Và tôi sẽ sẽ làm tất cả để chứng minh Hàn Quốc là đất nước số 1 về games.

GRF cvMax: Không có đối thủ nào là quá mạnh đối với chúng tôi

GRF sẽ lấy lại ngôi vị số 1 của LMHT cho đất nước Hàn Quốc?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm